'ชูศักดิ์' นำทีมเตรียมสวมครุยรับปริญญา

คนดังในวงการบันเทิง นำโดย  ชูศักดิ์ สุธีรธรรม , ธีระศักดิ์ พรหมเงิน  ,สยมภู มุกดีพร้อม และ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เตรียมสวมครุยเข้ารับปริญญาจาก สถาบันกันตนา ในงานพิธีประสาทปริญญา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยทั้งหมดจะเข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ณ กันตนาสตูดิโอรัชดา และเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของสถาบันกันตนาที่จะจัดงานพิธีประสาทปริญญาในรูปแบบไฮบริด ผสมผสานระหว่าง Onsite ในสตูดิโอและ Onlineให้แก่บัณฑิตของสถาบันกันตนาพร้อมกันอีกด้วย

งานประสาทปริญญาครั้งนี้ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี  โดยจะมอบปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ให้กับผู้ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์และผลิตสื่อบันเทิงจนเป็นที่ยอมรับในวงวิชาชีพ อีกทั้งผลงานเหล่านั้นยังเป็นตัวอย่างในการเรียนรู้ที่ดีให้กับคนรุ่นต่อมาซึ่งบุคคลดังกล่าวคือ ชูศักดิ์ สุธีรธรรม นักแสดง ผู้กำกับ นักพากย์มากฝีมือในวงการบันเทิงผู้ทุ่มเทในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

และ ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับละครมากความสามารถที่ฝากผลงานและกวาดรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึง สยมภู มุกดีพร้อม ผู้กำกับภาพชื่อดังระดับโลก และเป็น 1 ใน 7 ศิลปินที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินร่วมสมัยดีเด่นรางวัลศิลปาธร สาขาภาพยนตร์และสื่อเคลื่อนไหว ประจำปี 2562 และคนสุดท้าย คือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้บริหารรุ่นใหม่ของกันตนา ที่สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท จะเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการจัดการสื่อบันเทิง ซึ่งได้สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ปี 2562 แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ในขณะนั้นจึงทำให้เลื่อนการจัดงานประสาทปริญญามารวมกันในปีนี้

การจัดพิธีประสาทปริญญาในรูปแบบไฮบริดนี้จะมีการถ่ายทอดสดให้รับชมทาง YouTube :Kantana Groupและ Facebook Live : Kantana Instituteอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงชื่นมื่น ! รับปริญญาไฮบริด จากรั้วสถาบันกันตนา

สถาบันกันตนา ได้จัดพิธีประสาทปริญญาแก่บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2563 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสถาบันกันตนาที่จัดงานพิธีประสาทปริญญาในรูปแบบไฮบริด ที่ผสมผสานระหว่างการ Onsite ของพิธีการ ในสตูดิโอที่กันตนาสตูดิโอ รัชดา และการ Online ของบัณฑิตสถาบันกันตนาที่เข้าร่วมงานทางโปรแกรมZoomdกันอย่างพร้อมเพรียง โดยในปีนี้เป็นการจัดพิธีประสาทปริญญารวม 3 ปีการศึกษาคือ 2561 , 2562 และ 2563 พร้อมกันทีเดียวเลย