‘ซิลวี่ (SILVY)’ สานต่อความแรงซิงเกิลแรกด้วย ‘Queen’ กับ MVสุดทึ่ง!

SILVY (ซิลวี่) ศิลปินป็อปเชื้อสายไทย-อิตาเลียน เปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักเมื่อต้นปี จากซิงเกิล “XL” เพลงดนตรีสนุก เนื้อหายืนหยัดเคียงคู่สาวๆให้มั่นใจในตัวตนของตัวเอง ที่มิวสิกวิดีโอสาว SILVY ก็มาแบบเปรี้ยวจี๊ดสะใจ สมกับเรื่องราวมั่นๆ ของเพลงนี้ ที่ยอดสตรีมผ่าน 2 ล้านครั้งไปแล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอซึ่งชมกันได้ที่ YouTube: SILVY ก็มียอดวิวเกินหนึ่งล้านโดยใช้เวลาไม่กี่วัน นอกจากนี้ “XL” ยังเป็นเพลงฮ็อตในTikTok โดยโพสต์ตั้งต้นของ SILVY ทำยอดชมได้กว่า 16 ล้านครั้ง

วันนี้ SILVY ขอมอบเพลงฮ็อตเพลงใหม่ “Queen” ที่ดนตรีสนุกไม่แพ้ “XL” และคอนเซ็ปต์ของเรื่องราว จัดจ้าน ไม่ต่างไปจากซิงเกิลเปิดตัวของเธอแน่นอน

ใน “Queen” SILVY ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การทำงานเพลง ที่นอกจากจะเป็นเพลงป็อปติดหู แต่ก็มีเนื้อหาชัดเจน และถ่ายทอดอย่างมีชีวิตชีวา ผ่านเสียงร้องของเธอ ซึ่ง “Queen” เป็นเพลงที่ SILVY ได้ Richard Craker (ริชาร์ด แครเกอร์) ที่เคยร่วมงานกับ Jolin Tsai (โจลิน ช่าย), Liam Gallagher (เลียม กัลลาเกอร์), LYRA (ไลรา), DNCE (ดีเอ็นซีอี) มาร่วมแต่งและโปรดิวซ์

“ฉันเป็นพวกรักและเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระในการ ‘เป็นตัวเอง’ โดยไม่ต้องมานอยด์ว่า คนอื่นจะคิดยังไงกับเรา ‘Queen’ เป็นเพลงสำหรับชุมชนคน LGBTQ+ ก็จริง แต่ฉันก็อยากให้ทุกคน… ทุกคนเลยนะ ร้องและเต้นไปกับฉันด้วย!”

แน่นอนว่า นอกจากเพลงจะเข้มข้น มิวสิกวิดีโอของ “Queen” ก็เต็มไปด้วยความจัดจ้าน โดยเฉพาะงานด้านภาพที่ใช้สื่อสารเรื่องราว เพื่อจะกระตุ้นให้ผู้คนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยเฉพาะเยาวชน คนหนุ่ม คนสาว ที่อยู่ในชุมชน LGBTQ+

ด้วยความเฉียบคมของเนื้อหา ความคึกคักจากเสียงดนตรี ท่วงทำนองที่ติดหู ทำให้ “Queen” กลายเป็นเพลงที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และตอกย้ำความสำเร็จที่ SILVY ได้รับจากซิงเกิลแรก “XL” เป็นอย่างดี โดยแฟนเพลงสามารถฟังทั้งสองซิงเกิลจากสาวคนนี้ได้จากทุกสตรีมมิ่ง  https://wmth.lnk.to/silvyqueenn และห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ ที่ชมกันได้จาก YouTube: SILVY โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SILVY (ซิลวี่)' ร่วมฉลอง Pride Month แบบจัดเต็ม

SILVY (ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ) ศิลปินจากวอร์นเนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia) นอกจากจะเป็นศิลปินเจ้าของงานเพลงคุณภาพ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แสดงตัวตนออกมาชัดเจน จนได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์แล้ว “ซิลวี่” ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น

สุดทน! 'ซิลวี่' ขอใช้กฎหมายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด

ไม่ขออยู่นิ่งเฉยแล้ว สำหรับนักร้องสาว ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์เชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย เจ้าตัวก็เดินทางไปแจ้งความเพื่อให้กฎหมายจัดการแล้ว