'แอนนา' เฉิดฉายบนพรมแดง 'เทศกาลหนังเวนิส 2022'

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับพิธีกรสาว แอนนา เปรมยุดา ที่ล่าสุดได้เป็นหนึ่งในคนไทยได้ไปร่วมงาน Venice Film Festival 2022 หรือ เทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2022 ซึ่งมีดาราฮอลลีวูดร่วมงานคับคั่ง โดยแอนนา ได้รับเลือกจากแบรนด์ Christophe Guillarmé ให้เป็น 1 ในนางแบบเพื่อเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ แอนนา เปรมยุดา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจว่า “ทำการบ้านมาอย่างดี เดินก่อนตัวแม่ Hollywood กับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทจะมาถึงแบบเฉียดฉิว แต่งหน้าดีงามมากจากแม่หลิน ทำผมโดยน้องไอซ์ และที่ขาดไม่ได้คือ Christophe Guillarmé ที่ให้เกียรติเป็น 1ใน 2นางแบบของแบรนด์ เสร็จสิ้นภารกิจเดินพรมแดงงานภาพยนตร์เวนิส พบกันที่กรุงเทพค่ะ”

และแอนนายังได้เผยว่าการทำงานครั้งนี้ถือเป็นโจทย์ยาก ชุดที่ใส่นั้นก่อนหน้านี้ ลาล่าไลโต้ ได้ใส่ปรากฏตัวที่เมืองคานส์  เลยต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก ว่าทำยังไงถึงจะไม่ซ้ำลุคเดิมที่ลาล่าไลโต้เคยทำไว้ พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณแบรนด์ Christophe Guillarmé ที่ให้โอกาสนี้  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนนา' ลุ้นจะได้เดินแบบหรือไม่ ในสัปดาห์ 'โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค'

มีเรื่องให้ลุ้น และ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร” ที่บินลัดฟ้า สู่ปารีส เตรียมบินไปแคสงานเดินแบบระดับโลก ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นมาก สำหรับ สัปดาห์ Paris Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2023 โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค

'ไฮโซลูกนัท' ยอมรับขาดสติ จนต้องเข้ารับการบำบัด ฝากขอโทษภรรยาปมให้เซ็นใบหย่า

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ และฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

แฟนเพจตะลึง! 'ไฮโซลูกนัท' ให้ 'แอนนา' เตรียมเซ็นใบหย่า

เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์

'แอนนา' งง! หลังอเมริกาปฏิเสธการเข้าเมือง

ทำเอางงไปเลย เมื่อพิธีกรมากความสามารถ แอนนา เปรมยุดา ถูกอิมมิเกรชั่นที่ประเทศดูไบ ปฎิเสธไม่ให้เดินทางต่อไปสหรัฐ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

'แอนนา' ประกาศปิดฉากพิธีกร ขอเดินตามฝันทำงานต่างแดน

ก่อนหน้านี้เคยเปรยๆ ว่าอยากย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างแดน สำหรับ แอนนา พิธีกรคนเก่ง เพื่อนรักของนางเอกสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งหลายคนก็คิดว่าอาจจะพูดเล่นเพราะกำลังเสียใจที่ต้องเสียเพื่อนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ล่าสุด แอนนา ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าได้ลาออกจากการทำพิธีกรแล้ว และเตรียมหอบลูกย้ายไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นการถาวร

'แอนนา' มั่นใจคดี 'หวยทิพย์' บริสุทธิ์ แอบห่วงแม่ร้องไห้ทุกวัน

กลายเป็นข่าวครึกโครม หลังเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อมาเคลียร์ตัวเอง ของ วรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ซึ่งวันนี้แอนนาขอมานั่งเป็นแขกรับเชิญพร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์หมดเปลือกแบบไร้กังวล กับรายการเผ็ดมันส์ บันเทิง ช่อง 8 เป็นที่แรก โดยมีพิธีกร จ๊ะจ๋า พริมรตา และ ปอ อรรณพ ได้ไล่เรียงข้อเท็จจริงบางส่วนที่แอนนาอยากพูดแบบไม่ปิดบัง ยอมรับไม่ได้เครียดกับคดี แต่เป็นห่วงคุณแม่และพ่อ และเพื่อนสนิทที่โทรมาร้องไห้ทุกวัน