'หนุ่ม กะลา' เปิดห้องซ้อมโชว์ความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า  จัดโดย GMM SHOW  โดยทีมครีเอทีฟ GFEST แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง

ล่าสุดนักร้องขวัญใจมหาชนตัวจริง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY  ได้เปิดห้องซ้อม Groove Studio ซอยลาดพร้าว 71  เรียกน้ำย่อยให้ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตใหญ่กัน ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ใช่ฉันหรือเปล่า , ลม , เธอเป็นแฟนฉันแล้ว พร้อมอัพเดทไฮไลท์แขกรับเชิญพิเศษ Kala original lineup ที่แฟนๆ รอคอยกลับมารวมตัวขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรก! ในรอบ 13 ปี 

หนุ่ม กะลา ได้อัพเดทความสนุกของคอนเสิร์ตและไฮไลท์พิเศษในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนซ้อมคิวโชว์กันแล้วครับ เหลือตบๆ ให้ลงตัวที่สุด รับรองว่าโชว์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะมันรอบเดียว ไม่อยากจะเผยเยอะ แต่คนที่มาจะได้รับความเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ผมตั้งใจทำเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเพราะไม่รู้ว่าจะได้จัดอีกเมื่อไหร่

ส่วนแขกรับเชิญที่ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกวงกะลา หลังจากที่เราไม่ได้เล่นดนตรีร่วมกันมากว่า 13 ปี มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม ที่อยากจะพาวงกะลาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ที่มีแฟนเพลงในระดับอิมแพค พอวันนี้มีโอกาสผมก็เลยยกหูโทรไปหาเพื่อน บางคนก็ตกลงทันที บางคนก็ตกลงแต่ขอเคลียร์ใจกันนิดหนึ่ง อย่างที่เคยบอกความจริงวงเราตอนแยกไม่ได้มาจากการทะเลาะกัน เพียงแต่มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา