'ตั้ม จารุจินดา' เคลียร์ดราม่าหลอกเงินหญิง ลั่นถ้าไม่หยุดเต้าข่าว มีฟ้อง!

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้า ตั้ม-คูณพสิล จารุจินดา กับประเด็นข่าวอดีตดาราอักษรย่อ ต.เต่า อยู่ในตระกูลดังของวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย งานนี้เจ้าตัวขอออกมาเคลียร์ พร้อมภรรยาหญิงออน ดวงพร ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

มีข่าวอดีตดารา อยู่ในตระกูลดังของวงการบันเทิง เล่นแอพหาคู่นัดเจอแล้วหลอกเงินผู้หญิง คบซ้อนหลอกเงินทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หลายคนมองว่าเป็นตั้ม?
ตั้ม : ในคอมเม้นท์เค้าพูดถึงหลายคนนะ แต่บังเอิญมีสำนักข่างช่องนึงได้ไปลงข่าวจับเอาคนที่พูดถึงอักษร ต.เต่าวงการบันเทิง มีครอบครัวเพิ่งมีข่าวดีไป เค้าไปหยิบตรงนี้มาพาดหัว ผมเห็นมาแล้ววันนึงแต่ไม่ได้สนใจ เรื่องมันมาเกิดตรงที่มีช่องนึงโทรหาเลขาผมขอนัดสัมภาษณ์ว่าผมจะแก้ข่าวมั้ย ผมก็แก้ข่าวอะไรม่ได้สนใจ เลขาก็ส่งข่าวมา ผมไปสะดุดตรงพาดหัวข้างล่าง หลอกทั้งผู้หญิงผู้ชาย อักษรต. วงการบันเทิงตระกูลบันเทิง เพิ่งมีข่าวดีไป มีพี่น้องด้วย สักพัก เรานี่หว่า มันเป็นโพสต์ที่คนเข้ามาเม้นท์เยอะ บางคนก็เชื่อไปเลยว่าเป็นตั้ม จารุจินดา

เห็นแล้วขึ้นมั้ย?
ตั้ม : มันขึ้นสุดตรงที่ลูกชายฟ้ามีตา ทำไมแม่ไม่สั่งสอนลูก ไปลามถึงแม่ผม บางคนคิดว่าเป็น เติ้ล ตะวัน ด้วย คือโดนทั้งคู่ แต่หลักๆน่าจะเป็นผม เพราะข่าวมันลงท้ายว่าเพิ่งมีข่าวดีไป พอถึงแม่ผมรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว แล้วเราทำธุรกิจออนไลน์ชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ ผมตัดสินใจปรึกษาภรรยา เค้าก็ขำไม่ได้สนใจ ผมก็โพสต์ในสไตล์ผม ไม่ได้ว่าจะฟ้องโน่นนี่ ผมจะเป็นสไตล์ซอฟท์หน่อยพูดให้เค้าคิด ผมก็พิมพ์อธิบาย อย่าโพสต์พาดพิงอยากให้ทุกคนระวัง แม้ว่าจะเป็นอีกษรย่อ หรือข้อมูลอันเป็นเท็จลงไปในโลกออนไลน์ ผมเห็นมาหลายคนแล้วดาราพี่น้องนักแสดงออกมาฟ้อง คนพวกนี้ต้องมาขอโทษ ก่อนจะโพสต์อะไรให้คิดให้ดี เพียงแค่ใบ้ให้เป็นถึงก็สามารถฟ้องได้ ขอพูดอีกทีถ้าโพสต์ถึงผม ถึงภรรยาผม ครอบครัวผมไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆที่เป็นเท็จ ฝากด้วย เราไม่ได้อยากจะไปฟ้องใครจริงๆ

เห็นข่าวรู้สึกยังไง?
หญิงออน : ตอนแรกพี่ตั้มโทรมาเล่าให้ฟัง เราก็ตลกๆ ยังไม่รู้สึกอะไร แต่พออ่านไปเสพย์ข่าว พูดว่ากันใหญ่เลย ยิ่งอ่านยิ่งของขึ้นก็เลยโพสต์เลยเหมือนกัน เดือดเลย ปกติออนจะเป็นคนไม่โพสต์อะไรในโลกโซเชียลแบบนี้เลย อันนี้เป็นครั้งแรกที่โพสต์ออกมาแรงๆแบบนี้ ว่าสามีเราไปหลอกเงินคนอื่น คบซ้อนนั่นนี่ เดือดจริงตอนนั้นก็โพสต์เลย พี่ตั้มก็มารู้มีหลังว่าโพสต์

พอได้คุยกัน?
ตั้ม : พอออนเค้าโพสต์ไปผมตกใจนิดนึง ปกติเค้าโพสต์แต่เรื่องสวยงาม เราทำธุรกิจบนออนไลน์ผมกลัวเรื่องภาพลักษณ์ เธอโพสต์แรงไปหรือปล่าว
หญิงออน : เราจะปล่อยทุกเรื่องให้มันเป็นเรื่องปกติไม่ได้ เดี๋ยวคนทั้งประเทศเข้าใจเราผิด เราไม่ยอม
ตั้ม : ที่ผ่านผมมีข่าวเจ้าชู้ เพลย์บอย นี่เค้าจะตามขำไม่สนใจ

เห็นเวอร์ชั่นนี้เริ่มกลัวมั้ย?
ตั้ม : ผมกลัวตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง พอเห็นเค้าก็ตกใจ
หญิงออน : ไม่อยากให้มันเงียบๆ พอเราไม่โพสต์อะไรเดี๋ยวหาว่าเป็นจริง ไม่ออกมาพูดอะไร มันต้องออกมาพิมพ์

มีแฮชแทค บางคนชอบเกาะกระแส เหมือนรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้?
หญิงออน : ไม่ได้หมายถึงใคร แต่จริงๆคนที่คุณก็รู้ว่าใคร
ตั้ม : มันอาจะมีมูลจุดประเด็นมาจากเรื่องเก่าที่เคยมีข่าว ที่ผ่านมาไม่ได้พูดถึง ช่วงที่เค้าโพสต์เป็นช่วงที่เราจะแต่งงานเรามองว่าไร้สาระ เลยไม่ได้สนใจ ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวใดๆ แต่ทีนี้เรารู้สึกว่าไหนๆก็มีข่าวเรื่องนี้ออกมาก็เน้นย้ำว่าอย่าได้มาโพสต์พาดพิงครอบครัวผมอีก ผมมีหลักฐานหมด ที่ออนเค้าโพสต์ไปแบบนี้เหมือนต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่ามาโพสต์ว่ากันดีกว่า

ปรึกษาทนาย?
ตั้ม : ทนายเป็นลุงแท้ๆ เค้าแคปหลักฐานไว้หมด แต่ปล่อยไปก่อน ถ้านับจากวันนี้เป็นต้นไปยังพาดพิงมาถึงเรา แล้วมีคนมาเม้นท์อันนี้ฟ้องได้เลย แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงด้วย เค้าเรียกว่าฟ้องจากการเต้าข่าว

คุณแม่เห็นข่าวยัง?
ตั้ม : ตอนแรกยังไม่ได้เล่า แม่อายุเยอะแล้วไม่อยากให้ไม่สบายใจ แต่มีสำนักข่าวช่องนึงไปสัมภาษณ์ แม่เค้างงเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่แม่ทำคือสงสารเค้านะ คนที่มาโพสต์ว่าตั้มเค้าคงมีเรื่องไม่สบายใจ เค้าถึงต้องมาระบายออกทางการโพสต์ออนไลน์ แม่เราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นห่วงทุกคน ใจเย็น

คุณแม่ไม่เครียด?
ตั้ม : ไม่เครียดครับเค้ารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เค้ามองเป็นสงสารว่าน่าจะมีเรื่องทุกข์ใจ

น้องชายว่าไง?
ตั้ม : ขำเลย ตลก บอกไร้สาระพี่ตั้มไม่ต้องไปสนใจ เติ้ลเค้าเป็นผู้กำกับเค้าชิลๆไม่สนใจ แล้วเราขายของออนไลน์เรื่องออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญไม่อยากให้ภาพลักษณ์ไม่ดี

ตอนแรกที่มีข่าวแม่ให้แถลงเลย?
หญิงออน : ตอนแรกตั้งใจออกมาแถลงข่าวเหมือนกัน แต่พี่ๆหลายสำนักเค้าออกมาแก้ข่าวให้
ตั้ม : หลังจากที่ออนโพสต์เพจหลักเค้าก็มาโพสต์เลย ไม่ได้เป็นตั้มเลย มาทายว่าเป็น ต.เต่าได้ไง เราเลยรู้สึกว่าไม่ต้องแถลงหรอก แค่นั้นก็ทราบซึ้งแล้ว หลังจากรายการคุยแซ่บ SHOW จบถ้ายังมีอีกฟ้อง

อยากบอกอะไรกับเกรียนคีบอร์ด?
หญิงออน : ทุกอย่างที่เป็นข่าวเราต้องกรองกันนิดนึง บางทีเราก็ไม่ได้รู้แต่ไปเชื่อก็ไม่ได้ อยากให้เสพย์ข่าวอย่างมีสติค่ะ
ตั้ม : อยากแรกขอบคุณที่ยังสนใจเรื่องราวครอบครัวเรา ผมไม่เคยไปสร้างความเสื่อมเสียให้ใครเดือดร้อน เรื่องของออนไลน์สำคัญที่มีมันสาวไปเรื่องจริงได้ แต่ถ้าโพสต์ลอยๆหรือเต้าข่าวขึ้นมา มันเป็นสิ่งผิดที่นำเข้าสู่โลกออนไลน์ใครจะโพสต์อะไรจะเม้นท์อะไรคิดให้ดีก่อน ปัจจุบันทนายมีอาชีพหลักทำงานแบบนี้ อย่าให้ต้องใช้ทนายกันเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว