'เชียร์ ทิฆัมพร' เบรกงานละคร ลุยธุรกิจ

ขยันทำงานทั้งในและนอกวงการ สำหรับนักแสดงสาวสวย เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นในจอโทรทัศน์สักเท่าไหร่ เพราะต้องแพลนงานใหญ่เตรียมดันแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ชาเม่ (Chame) เข้าตลาดหลักทรัพย์ ล่าสุดมาสร้างความสนุกผ่านจอ ทางช่อง MONO29 ในรายการวาไรตี้สุดมัน "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)

โดยสาวเชียร์ได้เผยถึงสาเหตุที่หายหน้าหายตาไปเพราะยุ่งกับธุรกิจและทำยูทูปกับหวานใจ บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล "หลัง ๆ วงการบันเทิงตอนนี้ก็จะมีแต่งานพิธีกร พาร์ทงานแสดงช่วงนี้เบรกก่อนค่ะ เพราะมีเวลาน้อยมาก เชียร์ต้องมาดูแลธุรกิจแบรนด์ชาเม่ ค่อนข้างที่จะต้องใช้เวลาเตรียมตัวเยอะมาก เพราะเรามีแพลนที่จะเอาเข้าตลาดอยู่แล้วด้วย เลยต้องเตรียมตัววางแผนให้เรียบร้อย ใครเป็นนักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์จะรู้ว่างานหนักมาก ๆ ในวงการเราเลยมีช่วงทำแค่งานพิธีกรกับเป็นยูทูปเบอร์ก่อน โดยเฉพาะรายการที่ยัก เอ้ย! (หัวเราะ) ซึ่งสังเกตุดูก็จะไม่ค่อยต่อเนื่อง แล้วแต่เราจะว่างทำ แฟนคลับก็เรียกร้องอยากดูเรากับบิ๊กอีกหลาย ๆ คลิป แต่ตอนนี้เต็มที่จริง ๆ ทำเดือนละหนึ่งถึงสองคลิปเอง เพราะที่ยักเขาก็มีงานประจำของเขาเหมือนกัน แต่ทำแล้วชอบมากเพราะบิ๊กเขาเติบโตที่ออสเตรเลีย พอทำยูทูปเบอร์ไปแต่ละสถานที่ก็จะได้เห็นบิ๊กเขาเปิดโลกและมุมมองใหม่ ๆ ในไทยบ้าง ก็เลยมีโมเมนต์มีความสนุกใหม่ ๆ ให้คนดูได้ติดตาม อย่างวันนี้ว่างแปปเดียว เลยมาขอออกรายการฮอลลีวูดเกมไนท์ไทยแลนด์ อยากมาสนุกกับเพื่อนและพี่ ๆ สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมค่ะ”

ติดตามความน่ารักสดใสของนักแสดงสาว เชียร์ ทิฆัมพร ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ