'พลัสเตอร์' เปิดปมแตกหัก 'น้ำตาล' ทะเลาะหนักถึงขั้นเลิกคบ!

กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการยูทูปน้องใหม่ "แพรพลัสนัดจอย" ของ 2 เพื่อนซี้ พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ โดยออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ ทางช่องยูทูป UNM ENTERMENT

และใน Ep.6 (อาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคมนี้) ได้แขกรับเชิญอย่างเพื่อนซี้สุดแซ่บ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ที่จะมาเคลียร์ดราม่า หลัง "พลัสเตอร์" หลุดปากเล่าเรื่องราวในอดีตที่เคยทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบทั้งที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานเกือบ 10 ปี แว่วมาว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะสาว "น้ำตาล" มีมือที่สาม เข้ามาแทรกกลาง จนมีปากเสียงกันถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง เรียกว่าแค่หายใจก็ยังผิด!

ส่วนมือที่สาม ที่ทำให้เพื่อนรักต้องทะเลาะกัน จะเป็นใคร สามารถไปติดตามชมได้ที่รายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป UNM ENTERMENT ซึ่งจะออนแอร์ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ใครเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ อย่าลืมไปกดติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว