ธงไทยโบกสะบัด 'เปิ้ล นาคร' สุดปลื้ม 'น้องออก้า' คว้าแชมป์เจ็ทสกีโลก!

ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของพ่อเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เมื่อลูกชาย "น้องออก้า-นครา ศิลาชัย" คว้าแชมป์เจ็ทสกีโลกได้สำเร็จ โดยพ่อเปิ้ลได้โพสต์ภาพความประทับใจลงใจเพจ Ple Nakorn พร้อมเผยความในใจว่า

"ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10ขวบที่ต้องเจอ วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ

แต่เฉกเช่นกัน ณ ช่วงเวลาเดียวกันนี้ กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไปจากเหตุการณ์อันโหดร้าย ขอร่วมไว้อาลัย #กราดยิงหนองบัวลำภู #เด็กมีไว้ส่งเสริมไม่ได้มีไว้ฆ่า #สนับสนุนเยาวชนไทย"

ติดตามการบรรยากาศแข่งขันย้อนหลังได้ทางเพจ Jet Ski World Series

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

ลอยกระทงนวดฟรี 'นศ.กีฬากระบี่' กางเตียงนวดบริการปชช.ฝึกเรียนรู้ภาคสนาม

ไอเดียสร้างสรรค์ นักศึกษากีฬากระบี่ กางเตียงนวดบริการนักท่องเที่ยว – ประชาชน ที่มาท่องเที่ยวในงานลอยกระทง เพื่อฝึกทักษะการเรียนรู้ภาคสนามก่อนออกไปใช้ทำงานจริง

สลด! เจ็ทสกี ซิ่งแข่งกันชนเรือหางยาวแหลกทั้งลำ คนขับ-ผู้โดยสารดับ 3

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ เรือชนกันมีผู้เสียชีวิตหลายราย บริเวณคลองหนองงูเห่า ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน

'อิลยาส'​ จัดน็อก 'โอท็อป'​ ยกแรก 'ยอดภูผา'​ พ่ายคะแนน ONE ลุมพินี 38

ศึก ONE ลุมพินี 38 ระเบิดความมันโดนใจแฟนกีฬาการต่อสู้สนุกตลอดการแข่งขันเหมือนเดิม เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยบรรดานักชกฝีมือฉกาจทั้ง 11 คู่ นัดกันโชว์ผลงานเด่นเพื่อตามล่าฝันได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของ ONE สร้างชื่อในเวทีระดับโลก