‘ตรี ชัยณรงค์’ ขึ้นแท่นศิลปินสายแดนซ์เต็มตัว กับเพลงใหม่ ‘เว้าบาป’

เดินทางมาถึงซิงเกิลที่สามแล้วสำหรับจิ๊กโก๋บิ๊กอาย "ตรี ชัยณรงค์" ในดิจิตัลอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" โดยก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงช้าช้ำๆกินใจ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ที่ติดอันดับในชาร์ตสถานีวิทยุทั่วประเทศ และเพลงสนุกๆบอกเล่าตัวตนที่หนุ่ม "ตรี ชัยณรงค์" โชว์ลีลาเท้าไฟเต้นยับกับเพลงที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม "ปอนปอนONสตาร์" แน่นอนว่าแฟนๆได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต่างก็ชื่นชมในอีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มตรีกันอย่างล้นหลาม

และตอนนี้กับเพลงใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเพลงที่สามในอัลบั้มกับ "เว้าบาป" เพลงเนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุกๆดนตรีชวนให้โยกย้าย มาพร้อมกับน้ำเสียงเท่ๆสไตล์บ่าวปอนปอน เพลงนี้เราจะได้เห็นลีลาการเต้นของหนุ่มตรีอีกครั้งใน MV แต่จะมาในอีกรูปแบบหนึ่งที่รับรองว่าแฟนคลับจะต้องชอบและม่วนไปกับสเตปเอวพิฆาตของหนุ่มตรีอย่างแน่นอน

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า "เพลง เว้าบาป เป็นอีกเพลงที่ตรีภูมิใจเสนอมากครับ เพราะตรีว่าเนื้อหาน่าจะตรงใจกับหลายคน และด้วยจังหวะที่สนุกชวนเต้นแบบท่ากวนๆ น่าจะเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ที่ทุกคนเครียดกับสภาวะอะไรหลายๆอย่าง และใน MV ก็แน่นอนครับ จะได้เห็นตรีในการเต้นอีกแบบที่ไม่เหมือนซิงเกิลที่แล้ว ก็อยากให้ติดตามกันครับ ฝากแฟนๆขอเพลง "เว้าบาป" ของตรีได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลย และขอขอบคุณพี่ๆดีเจ และพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ที่นำเสนอผลงานของตรีมาตลอด ที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจมาทุกๆผลงาน  ฝากเพลง "เว้าบาป" อีกเพลงหนึ่งด้วยนะครับ หรือถ้าใครอยากชมลีลาเต็มๆของตรี ก็รับชมได้เลยครับตอนนี้ ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official ฝากเป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์, แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

'ตรี ชัยณรงค์' ขอบคุณแฟนคลับ มอบมาลัยเงินล้านวันเกิด 36 ปี

เรียกได้ว่าสร้างตำนานบทใหม่ทุกปี สำหรับนักร้องขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" ที่ล่าสุดจัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และมีแฟนคลับกลุ่ม "คนรักตรี" เข้าร่วมงานจำนวนมาก

'ตรี ชัยณรงค์' ปลื้ม 'ทุกข้อความ' ติดชาร์ตวิทยุ-แฟนคลับร้องตามหน้าเวที

ช่วงนี้คิวงานแน่นทั้งคอนเสิร์ต และงานอัลบั้มใหม่ทำเอาศิลปินขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" แทบไม่มีเวลาพักผ่อน รวมถึงอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมท "ทุกข้อความ" เพลงสนุกๆเนื้อหาน่ารัก เพลงเปิดตัวในดิจิตัลอัลบั้ม "หาแสง" ที่เจ้าตัวและทีมงานทุ่มแรงใจแรงกายทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนตอนนี้ยอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

'เปาวลี-ตรี' เข้าสักการะ 'แม่ผึ้ง' รำลึกครบรอบ 30 ปี ที่จากไป

ในทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายนของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้นจะรู้กันดีว่าเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ 2565 จะเป็นการครบรอบ 30 ปี ดังนั้น แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง มาตลอด ก็เตรียมจัดงาน รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในรูปแบบ Virtual Concert ในวันที่ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ชมผ่าน เฟซบุ๊ก Grammy Gold