3 คู่จิ้นบ้าน 'GMMTV' ฮอตเกินต้าน

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ความฟินที่พุ่งแรงแบบเกินต้าน กับความสนุกแบบฟันแอนด์ฟิน ในงาน Feel Fan Fun Camping Concert ปาร์ตี้รอบกองแฟน  จาก GMMTV ครั้งแรกในประเทศไทย กับแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของ 6 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เสิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ

พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Sizzy  เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง มาร่วมแจมแดนซ์กันสนั่นเวที ซึ่งความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทัพกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming ผ่าน TTM Live (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 4 ชั่วโมง  ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

เดินหน้าออกสตารท์ความฟินเริ่มที่ เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง  ขอส่งผ่านความรักให้กับแฟนๆ ใน 3 เพลงฮิตความหมายดี ก่อนที่ 6 หนุ่มจะทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นก็มาอินกันต่อกับพาร์ทของ จุง-ดัง ที่ขอหยิบเอาเพลงคลั่งรัก มาบอกเล่าแทนความรู้สึกของทั้งคู่ที่มีให้กับแฟนๆ ก่อนจะต่อด้วยเพลงดาว แล้วค่อยส่งไม้ต่อให้กับ ปอนด์-ภูวิน กับเพลง รักแรกพบ ที่ทั้งคู่โชว์อินเนอร์ร้องออดอ้อนขั้นสุด ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว  จากนั้นก็ถึงคิวของ เอิร์ท-มิกซ์ ที่ขึ้นเวทีคว้าไมค์มาร้องเพลงลม

จากนั้นเป็นการโชว์เดี่ยว เริ่มที่ เอิร์ท มาโชว์พลังเสียงในเพลง Photograph ต่อด้วย ภูวิน ที่โชว์โซโล่เปียโนพร้อมกับร้องเพลง ตกหลุมรักรอบที่ล้าน จากนั้นถึงคิวของ ดัง ที่ออกมาโชว์เพลงแนว R&B อย่าง ข้อยกเว้น ก่อนจะไปมันส์กันจากในเพลง โคโยตี้ จาก มิกซ์ ต่อด้วยน้ำเสียงเพราะทรงพลังของ จุง ในเพลง นะหน้าทอง แล้วค่อยเปลี่ยนฟิลมาโยกเบาๆ กันในเพลง Versace on the floor จาก ปอนด์  แต่สิ่งที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนคือ เอิร์ท-มิกซ์ ชวน 4 สาว Sizzy เจน-แจน-อ้าย-ไซซี มาโชว์สเต็ปแดนซ์กับเพลง รับผิดชอบใจฉันด้วย ก่อนจะชวน ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง ขึ้นมาแจมในเพลง เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม

จากนั้นทั้ง 6 หนุ่มก็เปลี่ยนมาสู่โมเมนต์ความเศร้ากันในเพลง ถ้าเราไม่รู้จักกัน ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตจากซีรีส์  พินัยกรรมกามเทพ, แล้วแต่ดาว, ปลาบนฟ้า, นิทานพันดาว  ซึ่ง เอิร์ท-มิกซ์-ปอนด์- ภูวิน-จุง-ดัง  สื่อสารอารมณ์เพลง เพิ่งรู้, คนแบบไหน, ข้างๆ, แล้วแต่ดาว, ท้องฟ้า กับ แสงดาว, สายตาโกหกไม่เป็น, นิทานพันดาว  จนแฟนๆ อินตามเสียงเพลงกันถ้วนหน้า ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์ ฉลามชอบงับคุณ, ฉันจะฉาปเธอ, New Thang, Slow Motion, DONG  ที่ทั้ง 6 คนโชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักสุดๆ จากนั้นก็เข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน ที่แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคน พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข  ก่อนปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง Save all memories in this camp ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอนด์-ภูวิน' คว้ารางวัล 'BEST COUPLE STICKERS'

ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างถล่มทลายทั่วโลก สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่าเข้มข้น เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go จาก GMMTV คอนเทนต์ โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่แม้ซีรีส์ จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสความฟินยังคงพุ่งแรงต่อเนื่อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'อ้าย สรัลชนา' สุดภูมิใจ! คว้าปริญญาตรีจุฬาฯ

เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับบัณฑิตป้ายแดง อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล นักแสดงสาวมากความ สามารถสังกัด GMMTV และหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต SIZZY ที่เจ้าตัวรู้สึกดีใจและภู มิใจสุดๆ

'จิมมี่-ซี-จุง-ดัง' ชวนเปิดใจอ่านหนังสือบนกระดาษจริง

เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทั้งการเรียนและชีวิตประจำวันส่วนใหญ่จะอยู่กับโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แต่เมื่อ 4 นักแสดงหนุ่มจาก GMMTV ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย อย่าง จิมมี่-ซี-จุง-ดัง ได้มีโอกาสพูดถึงหนังสือเล่มที่ชอบอ่าน ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกัน แถมยังฝากข้อคิดให้คนรุ่นใหม่ลองเปิดใจให้กับการอ่าน-เขียนบนหนังสือหรือกระดาษจริงๆ ดูบ้าง