อนุโมทนา 'หมอก้อง' ทำบุญกฐินใหญ่

หมอก้อง-สรวิชญ์  สุบุญ ขอเป็นแกนหลักในการจัดกฐินใหญ่เพื่อนำไปซ่อมบำรุงและปรับปรุงภูมิทัศน์ของ วัดโลกโมฬี จังหวัดเชียงใหม่ ได้ยอดเงินสูงถึงแปดแสนบาท 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า “งานถวายผ้ากฐินสามัคคีวัดโลกโมฬีเรียบร้อยด้วยดีครับ อนุโมทนาบุญทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกัน ในส่วนของปัจจัยถวายวัดนั้น จะนำไปซ่อมบำรุงและปรับปรุงภูมิทัศน์ของวัด ( วัดโลกโมฬีเคยเป็นวัดร้างมาก่อน จนได้รับการฟื้นฟูขึ้นมาในช่วง 20 ปีนี้) ที่หลายๆ ท่านได้ร่วมทำบุญใน ส่วนนี้กันมาคนละเล็กละน้อยตามกำลังนั้น ยอดเงินคร่าวๆที่ออกมา…. 800,000 บาทแล้วครับ สาธุๆๆ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'หมอก้อง' ประกาศตัวอิสระรับงานทุกช่อง

เก่งรอบด้านทั้งงานบันเทิงและอาชีพหลักวิชาชีพแพทย์ สำหรับคุณหมออารมณ์ดี หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ น้อยคนจะรู้ว่า หมอก้อง ทำงานที่ไหนอย่างไรกันแน่ ล่าสุดออกมาอัปเดต ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าทำงานไร้เงินค่าจ้างเพราะปัจจัยหลายสาเหตุ แถมล่าสุดก้าวกระโดดเรียนรู้ศาสตร์ใหม่กลายเป็นหมอฝังเข็ม ศาสตร์แพทย์แผนจีน

'หมอก้อง' ลุยละครเวที กับบทท้าทายไม่ใช่ตัวเอง

กระแสดีเกินต้านทาน สำหรับค่ายละครเวทีในตำนาน ดรีมบอกซ์ ที่หยิบบทประพันธ์ชั้นครู บ้านทรายทอง ของนักเขียนอมตะ ก.สุรางคนางค์ มาปัดฝุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเก่าในชื่อ อลหม่านหลังบ้านทรายทอง ลืมทุกรสชาติแบบเดิมๆ บ้านทรายทองที่ผ่านมา จนถูกกระแสโซเชียลแชร์กันหนักมากว่าเป็น ละครเวทีคุณภาพที่มาแรงแซงทางโค้ง

กฐิน 'มนต์แคน แก่นคูน' ยอดทะลุหลักล้าน!

เรียกว่าเป็นปีทองอีกปีของ ศิลปินที่คว้ายอดรับชมยูทูบมากที่สุดในประเทศไทย 2 ปีซ้อน “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ยังรักษาความแรงต่อเนื่อง เพราะเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็ม “มาเด้อฝันเอย” ออกมา ก็สร้างสถิติใหม่ ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เป็นเกียรติหลาย” เพลง “หนีบ่ม้ม” และล่าสุดเพลง “นางไอ่ของอ้าย”

สลด! ทัวร์คณะกฐินยางระเบิด​ เสียหลักพลิกคว่ำ​ เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 7

ร.ต.อ.ทองสุข โปร่งทะเล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ​รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

'หมอก้อง' ฟาดปมดราม่า 'โตโน่' ใครไม่เห็นด้วยก็เฉยไว้

แม้ว่าโปรเจกต์ One Man and The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จะจบลงไปแล้ว แต่ยังมีประเด็นมาให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกโซเซียล ล่าสุด หมอก้อง หรือ นพ.สรวิชญ์ สุบุญ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยได้โพสต์ข้อความว่า