'ทรู' ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับ 'BLACKPINK'

BLINKs ไทยทั้งหลายเตรียมตัวได้เลย หลังจากที่เฝ้ารอมานาน ปีใหม่นี้ได้เจอ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า แน่นอน พร้อมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาสที่ทรู 5G และทรูไอดี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จับมือวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เอาใจ BLINKs

ว้าวสุด! กับการลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตที่นั่งสุดพิเศษแบบติดขอบเวที การเข้าชมการซ้อมรอบ Sound check ที่หาที่ไหนไม่ได้ รวมถึงโปสเตอร์ และอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว BLACKPINK ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition อีกมากมาย  แล้วพบกันกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ทุกคนรอคอย ที่สุด! ของโมเมนต์ทั้งร้องเต้นแบบจัดเต็มไร้ขีดจำกัด ที่แรก ในเอเชีย ในวันที่ 7 – 8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย)

ห้ามพลาด! เตรียมรับสิทธิพิเศษของขวัญแห่งความสุขรับปีใหม่แบบสุดปังที่ใครก็ให้ไม่ได้ ที่ทรูเท่านั้น เพียงคลิก true.th/trueblink พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ทรูมูฟ เอช facebook.com/TrueMoveH และ ทรูไอดี facebook.com/TrueID.Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

เหน็บ นายกฯ เดินสายเล่นตลกไปทั่วโลก จะสร้างอิมแพคผู้นำแฟชั่น เอาอะไรคิด

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใคร….สามารถสร้างอิมแพค เกิดอิทธิพลเป็นผู้นำแฟชั่นกับโลกได้

'จันทกานต์'ญาติ'ลิซ่า แบล็กพิงค์' เข้าชิง'คิกบ็อกซิ่ง' แชมป์ประเทศไทย 2023

การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

'อัล-เคไลฟี' เจ้าของทีมปารีสฯ มอบเสื้อเบอร์ 75 ให้ 'ลิซ่า' หลังมาเยือนสนาม

หลังจากมีภาพ "ลิซ่า" ศิลปินสาวชาวไทยจากวงเกิร์ล​กรุ๊ป​ แบล็คพิงก์ เดินทางมาชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์​ แชร์กแมง พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สังเวียนปาร์ก เดส์ แพรงซ์

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”