'ศรีริต้า' ชวนคนใจบุญ ซื้อ 'ตู้อบ' บริจาคโรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้าใจบุญ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช  ในฐานะ Angel Ambassador โครงการ Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด  ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อซื้อ ตู้อบ  บริจาคโรงพยาบาลเด็ก

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ในโครงการนี้ ริต้า มีความเชื่ออยู่เสมอว่า เพราะ เด็ก เขาคืออนาคตของชาติ เขาต้องใช้ชีวิตบนโลกนี้อีกยาวนาน ถ้าพวกเขาต้องอยู่ด้วยโรคร้ายหรือยังเจ็บป่วยเพราะขาดโอกาสเข้ารับการรักษา นั่นก็เท่ากับว่า เขาขาดโอกาสที่ได้รับการเติบโตอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ควรจะได้รับ ก่อนหน้านี้ ริต้า มีโอกาสเข้าเยี่ยมดู หอผู้ป่วยทารกวิกฤต หรือ NICU

คุณหมออธิบายให้ฟังว่า ตู้อบ ไฮเทคโนโลยีตู้นี้ เปรียบเสมือนท้องแม่ ซึ่งทารกกลุ่มนี้ต้องเข้ารับการดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด ภายในควบคุมอุณหภูมิร่างกาย เพราะทารกคลอดก่อนกำหนด มักมีอาการแทรกซ้อนต่างๆ อาทิ ภาวะปอดไม่สมบูรณ์ ทำให้หยุดหายใจ มีปัญหาการมองเห็น การได้ยิน ซึ่งบางรายอาจจะต้องผ่าตัด หรือช่วยชีวิตทารกอย่างเร่งด่วน

โดย ตู้อบ จะช่วยควบคุมอุณหภูมิร่างกายของทารกเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ทารกที่บอบบางต้องได้รับผลกระทบจากอุณหภูมิร่างกายที่ไม่คงที่ นับเป็นผู้ช่วยเพิ่มอัตราการรอดชีวิตของทารกได้ทางมูลนิธิฯ จึงมีความจำเป็นที่ต้องเร่งหาซื้อ ตู้อบ มาเพื่อรองรับจำนวนทารกแรกเกิดที่คลอดก่อนกำหนดให้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาอย่างทันท่วงทีค่ะ”

มาร่วมเป็น Angel นางฟ้าประจำตัวดูแลผู้ป่วยเด็กไปด้วยกัน บริจาคเพื่อโครงการ Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหาย ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด ด้วยการบริจาคเพื่อจัดซื้อ ตู้อบ ช่วยเหลือทารกคลอดก่อนกำหนด สามารถบริจาคชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ธ.ทหารไทยธนชาต (ttb) เลขที่บัญชี 038-1-07690-0 (ลดหย่อนภาษี 1 เท่า) หรือบริจาคทางเว็บไซต์ www.childrenhospitalfoundation.org รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 088-874-4671

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้าสายบุญ 'ศรีริต้า' เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ผู้หญิงแถวหน้าทั้งสวยและเก่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินสายทำบุญเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไปร่วมงานเสวนาการกุศล เพื่อกระตุ้นการรับรู้ปัญหาด้านมนุษยธรรมในฐานะ สมาชิกกิตติมศักดิ์ กองทุนเพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลกขององค์การนานาชาติ UNHCR

'ศรีริต้า' เขินถูกเชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024

สวยเกินต้านสุด ๆ ไม่ว่าจะลุคไหน คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดลงคลิปเดินสวยสับ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันว่า “ขอเดินไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนนะคะ” คลิปนี้คลิปเดียวสะเทือนไปถึงจักรวาลเลย เมื่อพิธีกรคนเก่ง ดีกรีนางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวริต้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต่อมาก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024 กันยกใหญ่

'ศรีริต้า-กรณ์' ควงคู่ทอดกฐินพระราชทาน

นางฟ้าคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแขนสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมด้วย กัลยาณมิตร พร้อมคณะเจ้าภาพ ร่วมทอดกฐินพระราชทาน ณ วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง กรุงเทพมหานคร