'TRINITY' ปลื้มเพลงอินเตอร์ขึ้นชาร์ตอันดับ 1

เรียกว่าหายเหนื่อยเลยก็ว่าได้สำหรับเพลงสากลเพลงแรกของ TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

ล่าสุดเพลง Champagne Poppin ขึ้นชาร์ต No.1 Thailand TOP 50 International เพลงสากลที่มีคนฟังมากที่สุดบนชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อย  งานนี้หนุ่มๆ เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้  ได้ฝากขอบคุณ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุน

ฟังเพลง Champagne Poppin ได้แล้ววันนี้ทุก Music Streaming รับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube : TRINITY และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของสามหนุ่ม เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรินิตี้' ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันที่เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf ประเทศเวียดนาม

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

'TRINITY' ติดเพลย์ลิส New Music Friday 9 ประเทศ

งานนี้ต้องขอเสียงปรบมือดังๆ ให้สามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) หลังปล่อย Champagne Poppin เพลงสากลเพลงแรกใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.02 DESIRE ไปเมื่อวันก่อน

'TRINITY' ปล่อยซิงเกิลที่สอง โชว์วิถีหนุ่มคลั่งรัก

หลังจากปล่อยเพลง COMEBACK ของ 3 หนุ่ม เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง LIFE AIN’T OVER ที่มาพร้อม WORLD PREMIERE STAGE PERFORMANCE สุดอลังการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ก็ปล่อยหมัดฮุกอีกหนึ่งหมัดเด็ด ร่วมมือกับ BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) อีกครั้ง ส่ง NOBODY เพลงที่สองใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ออกมาตอกย้ำความปังในเดือนแห่งความรัก

'4NOLOGUE' จัดให้ได้ใกล้ชิดกัน(ต์) ในแฟนมีตติ้งล่าสุดของ 'แบมแบม'

4NOLOGUE ร่วมกับ ABYSS COMPANY จัด 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ของหนุ่มแบมแบม งานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุด คุ้มค่า 2 ปีแห่งการรอคอย