'แทนไท' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'เกมฮัก' น่ารัก สดใส โดนใจวัยรุ่น

“แทนไท” ศิลปินไทดอลมิวสิค เจ้าของเพลงดัง “คนตำอิด” ซึ่งเป็นเพลงฮิต มีคนเต้นใน TikTok และมียอดวิวเข้าชมกว่า 3.1 ล้านวิว ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ ‘เกมฮัก’ เป็นเพลงสนุก ๆ น่ารัก ที่สะท้อนความสนใจของเด็กในวัยเรียน ที่ใช้เวลาว่าง มักจะชอบเล่นเกม

ซึ่งเพลงนี้แต่งมาจาก ส่วนหนึ่งในความชอบ ความเป็นตัวตนของ “แทนไท” เวลาว่างจากการเรียน การซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ก็จะเลือกออกกำลังกาย และ “เล่นเกม” เป็นงานอดิเรก โดยได้นักแต่งคำร้อง /ทำนอง ณัฐพงศ์ สารบุตร ผู้ที่เคยฝากผลงานให้กับแทนไท ในเพลง “คนตำอิด” เรียบเรียงดนตรี จินนี่ ภูไท

ส่วน MV เป็นเรื่องราวความน่ารัก สดใสของวัยรุ่น วัยเรียน ที่ติดเกม จนลืมให้ความสำคัญ กับคนข้างกาย ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน งานนี้ ก็เลยต้องใช้เพลงเป็นสื่อ แทนใจ ในการง้อสาวแบบน่ารัก สไตล์ “แทนไท”ด้วยเนื้อหา ที่น่ารัก สดใส โดยมีการใส่ภาษาในเกมเข้าไป เปรียบเทียบกับความรัก ทำให้เข้าใจง่ายและเห็นภาพชัดเจนขึ้น เพลงนี้ยังมีท่าเต้นง่ายๆ ที่หลาย ๆ คนน่าจะชื่นชอบและสามารถ เต้นตามกันได้

แทนไท” กล่าวว่า : สำหรับเพลง “เกมฮัก” แทนรู้สึกว่าแทนได้เป็นตัวของตัวเองมากๆครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นเกม ซึ่งเรื่องราวใน MV ช่างดูคล้ายในชีวิตจริงของแทนเลย แค่เปลี่ยนจากนางเอกเป็นคุณแม่ของแทนเท่านั้นครับ “แทน” รู้สึกดีใจ ต้องขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ที่คอยให้กำลังใจ และคอยสนับสนุน “แทน”มาตลอด ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกท่านที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณแฟนๆFC ทุกท่าน และฝากเป็นกำลังใจติดตามชมMV #เกมฮัก ทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิคด้วยนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'ข้าวสารแลนด์' จัดคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วมขอนแก่น

ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ของหลายพื้นที่ต่างก็เข้าขั้นวิกฤตกันถ้วนหน้า จังหวัดขอนแก่นก็เป็นอีกหนึ่งในหลายพื้นที่ ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมด้วยเช่นกัน ค่าย “ข้าวสารแลนด์” ไม่รอช้ารีบรวบรวมศิลปินเลือดอีสานจัดคอนเสิร์ตการกุศลเป็นการด่วน กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “ปันน้ำใจ ให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น” เพื่อเป็นการช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ส่องบรรยากาศสงกรานต์ของหนุ่ม-สาวศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค'

เทศกาล “สงกรานต์” ปีใหม่ไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 13-15 เมษายน 2565 หลายคนวางแผนเดินทางไปต่างจังหวัด ทั้งกลับภูมิลำเนา เรามาดูว่าศิลปิน น้องๆบ้านไทดอลมิวสิค ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง

'แทนไท' สุดปลื้ม 'คนตำอิด' ท่าเต้นมาแรงใน TikTok คนชมกว่า 1 ล้าน!

หลังจาก แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้มีการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกท่าเต้น ท่อนHook เพลง คนตำอิด กลายเป็นกระแสเพลงฮิต มาแรงใน TikTok 20,000 กว่าคลิป มีผู้เข้าชมกว่า 1ล้านครั้ง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว