'ฝน ธนสุนทร' เคลียร์ข่าวทะเลาะแฟนสาวหล่อถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน

นักร้องเสียงดี เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร ที่วันนี้ควงแฟนสาวหล่อ เอ มาเคลียร์ความสัมพันธ์จนเกือบปิดตำนานรัก 19 ปี แว่วๆ มาว่าช่วงนี้ความรักจากหวานกลายเป็นขมไปซะแล้ว ทะเลาะกันเป็นรายนาที ถึงขั้นสาวฝนเคยเอ่ยปากไล่คุณแฟนออกไปจากชีวิต ทาง รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ความรักมันไม่หวานเหมือนเดิม ตั้งแต่รายการเราจับเขามาเปิดตัว?
ฝน : ใช่ๆ เปิดตัวที่นี่แหละค่ะ เดินไม่สะดวกเลยหลังจากวันนั้น

ข่าวว่าแววรักล่มจริงไหม?
ฝน : จริงไหม
เอ : ก็กำลังคิดอยู่

มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมาว่าความรัก 19 ปีจะล่ม?
ฝน : ไม่หรอกค่ะ พออายุเยอะขึ้น แล้วเหมือนอยู่กันจนชินมากกว่า เหมือนทะเลาะกัน กัดกันเบาๆ แล้วคนเห็นแล้วคนบอกว่าไม่เหมือนเดิมแล้วเหรอ
เอ : จะบอกว่าเขาเป็นวัยทอง

จริงเหรอ?
ฝน : ก็ใกล้ๆ ประมาณนั้น มันอาจจะมีสวิงเล็กน้อย เราจะแบบเห็นหน้าเขา ก็เหม็นหน้าเขาแล้ว ได้ยินเสียงแล้วแบบเกลียดเสียงนี้มากเลย มันหงุดหงิด แล้วมันไม่ชอบ บางทีเขาพูดอะไรชอบพูดหักมุม แล้วทำให้เรารู้สึกว่าเราตามเขาไม่ทันแล้วเราโมโห
เอ : แค่อ้าปากก็ผิดแล้ว ไม่ต้องพูด
ฝน : มันคือเราทำกับคนอื่นไม่ได้ไง เราทำได้กับเขานี่แหละ

ทำไมพี่ถึงยอม?
เอ : ก็เพราะรัก
ฝน : จริงๆ ก็รักกันนั้นแหละ แต่ก็อาจจะมี..คือมันอยู่กันเป็นเพื่อนแล้ว

เขาเรียกว่าทะเลาะกันรายชั่วโมง?
เอ : รายวินาทีดีกว่า

แสดงว่ามันไม่นิดหน่อยแล้วนะ?
เอ : ก็เยอะอยู่
ฝน : ไม่ๆ เราไม่ได้เยอะคนเดียว เขาก็เยอะด้วย
เอ : ไม่ใช่ เขาเป็นก่อน เราก็รู้สึกว่าเป็นบ้างดีกว่า
ฝน : พี่ฝนจะเกลียดคำว่า รู้แล้ว ของเขามากเลย บางทีขับรถเราจะช่วยเขามองทาง เพราะบางทีเขาจะคุยงานหลังพวงมาลัย เวลาอยู่หลังพวงมาลัย ชอบมีงานติดต่อเข้ามา เวลาไม่อยู่หลังพวงมาลัยไม่มีงาน พอขึ้นรถปุ๊บมีงาน แล้วเราจะแบบคอยดูทางให้ เป็นห่วง เราก็บอกพี่ เอ รถมา เขาก็บอกรู้แล้วน่า เราก็แบบ อะรู้แล้ว โอเค เราก็ปล่อย พอมีรถมาเราก็ไม่บอก เพราะเราคิดว่า เดี๋ยวเขาต้องใช้คำว่า รู้แล้วน่า เราก็ไม่พูด แล้วก็เกือบชน แล้วเขาก็บอกนี่เห็นแล้วทำไมไม่บอกเขา แล้วเราจะรู้ไหมว่าเราควรบอกตอนไหน พอเราบอกก็รู้แล้ว พอเราไม่บอกก็ไม่รู้
หนิง : สรุปให้เลย ทั้งคู่เป็นวัยทอง

แม้แต่กินข้าวก็ตีกัน?
เอ : ไม่ใช่ เอเป็นคนตื่นไว เขาตื่นทีหลัง เอตื่นมาหิวก็กินก่อน พอเขาตื่นมาเขาก็กินของเขา พอทีนี้พอต้องออกนอกบ้านปุ๊บ เอบอกหิว เขาก็บอกฉันไม่หิว แต่ฉันหิว แล้วยังไงอะ ฉันจะรอเธอ หรือเธอจะกินพร้อมฉัน ก็ไปกินสิ เดี๋ยวฉันนั่งเป็นเพื่อน แล้วเราจะกินกับใคร ออกนอกบ้านก็ต้องกินด้วยกัน
ฝน : แล้วก็บ่นว่าเราอ้วน แล้วพาเราไปกิน
เอ : ไม่ใช่ มื้อกลางวันกินได้ แต่มื้อเย็นอย่ากินสิ แต่มื้อเย็นก็กินๆ
ฝน : ก็พี่เอพาไปกินมื้อเย็นตลอด จริงๆ พี่เอนั่นแหละมีปัญหา เขารู้ว่าเราอารมณ์สวิง ขึ้นๆ ลงๆ ประมาณนี้ เขาก็ควรจะพูดกับเราดีๆ แต่เขาชอบมีนัยยะเหมือนเราแบบฉันบอกเธอแล้ว นี่โง่เหรอ มันเป็นนัยยะแต่ไม่ได้พูดนะ อย่างเช่น พี่เอ พรุ่งนี้เราต้องไปที่ไหนนะ พรุ่งนี้เราต้องไปคุยแซ่บshow ไง เสร็จแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงผ่านไป พอดีพี่ฝนทำนู้น ทำนี่หลายอย่าง เอ๊ะ เอ พรุ่งนี้เราไปไหนนะ
เอ : ก็บอกแล้วไงว่าไป คุยแซ่บshow ทำไมไม่รู้จักจำเลยเนี่ย
ฝน : อะไรอย่างนี้ คือเขาชอบใช้คำที่มีนัยยะให้เรารู้สึกแย่ เราก็บอกไม่เป็นไร ต่อไปนี้เราจะจดจำเอง พี่เอไม่ต้องมาช่วยก็ได้ มันให้ความรู้สึกนั้น
เอ : ใช่ค่ะ จำเอง ให้ซื้อสมุดมา 1 เล่ม แล้วให้จดเลย เขาบอกเขาจดเองด้วย วันนี้ไปงานนี้ วันนี้ไปงานนี้ จดเสร็จแล้วค่ะ แล้วเขาก็ถามว่าสมุดเล่มนั้นอยู่ที่ไหน แล้วเขาก็เปลี่ยนให้จดไว้ในโน๊ตครอบครัวมีอยู่ 2 คน แล้วเขาก็ถามว่าไว้ตรงไหน แล้วมันอยู่ตรงไหน เราก็บอกมันอยู่ที่โน๊ตไง เขาก็ถามว่ามันเข้ายังไง มันเข้าไม่เป็น ก็กลัวเขาเป็นอัลไซเมอร์ เป็นห่วง
ฝน : เขาต้องเข้าใจเราด้วย เราไม่อยากให้เขาใช้คำที่แบบเป็นนัยยะที่มันไม่ค่อยดีทำให้เรารู้สึกแย่ บางทีเราก็แอบไปร้องไห้ แต่ไม่ร้องไห้ให้เขาเห็น แอบไปร้องไห้ว่าทำไมเราต้องมาเจอคนแบบนี้ด้วย เมื่อไหร่เราจะหลุดพ้นจากคนคนนี้

กาลเวลาเปลี่ยนไป ทำไมพี่ถึงเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้?
เอ : ไม่เคยเปลี่ยนค่ะ เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้ว
ฝน : ไม่จริง เมื่อก่อนเขาจะน่ารักกว่านี้ พูดจาอบอุ่นกว่านี้

สองคนนี้น้อยใจกันไหม?
ฝน : น้อยใจ รู้สึกว่าบางทีเราไม่อยากเถียงกับเขา เพราะเรารู้วึกว่าเราเถียงเราไม่ชนะ เราก็เลยไม่พูด พอเราไม่พูด เขาจะถามว่าพี่ฝนเป็นอะไรหรือเปล่า ก็ยังไม่รู้ตัวอีก อะไรประมาณนี้
เอ : พี่ฝนเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าทำอะไรลงไป หรือพูดอะไรไม่ถูกหู
ฝน : เราก็บอกว่าเราไม่อยากอธิบาย พอเราอธิบายปุ๊บ เขาจะมีคำมาโต้แย้ง จริงๆ เราแค่ต้องการคำว่า เอขอโทษนะ แค่นั้นเรื่องมันก็จบ แต่เขาไม่จบไง เขาพูดประมาณว่าจะเอาอะไรหนักหนา
เอ : ไม่ใช่ ก็ขอโทษแล้ว เราก็บอก ยังไม่หายอีกเหรอก็ขอโทษแล้ว ไหนบอกขอโทษแล้วจะหาย
ฝน : ใกล้จะหายแล้ว แล้วเขาจะมาแบบหายยังอะ พอใจหรือยังอะ อะไรอย่างนี้ มันก็ขึ้นใหม่อะสิ มันก็ไม่หยุด

ข่าววงใน แม่บ้านบอกว่าอยู่ๆ พี่เอก็ร้องไห้ แล้วพี่ฝนไล่ออกจากบ้าน?
เอ : เขาไม่ได้ไล่ ไม่เคยไล่
ฝน : พี่ฝนไล่เขาออกจากบ้าน เพราะเรารู้สึกไม่ไหวแล้ว แล้วเขาเวลาอารมณ์เขาพุ่งพล่าน ถ้าเราพุ่งพล่านเขาก็จะดร๊อปลง อย่างเช่นว่า พี่ฝนนู้น นั่นนี่ ทำไมไม่เข้าใจเอบ้างเลย อ่อ ถ้าไม่นั้นก็ไป ออกจากบ้านไปเลย ไล่ไปเลย แล้วเขาก็ประมาณว่า ไล่เอจริงๆ เหรอ แล้วเขาก็วิ่งลงไป แล้ววิ่งขึ้นมา ขอเงินค่ารถหน่อย ไม่มีเงินค่ารถแท็กซี่ แต่ก็ยังจะไปอยู่นะ เราก็เลยได้ ควักให้ 500 เอาไปเลย แล้วอย่ากลับมาอีกนะ เราก็ไล่เขาออกไป เขาก็ลงไปแล้วร้องไห้ เธอไล่จริงๆ เหรอแล้ววิ่งออกไป ไม่ถึง 5 นาทีเขาก็วิ่งขึ้นมา ไปพรุ่งนี้ได้ไหม วันนี้กลัวผี เพราะว่ามันตอนกลางคืน

แล้วถ้าไล่แล้วเขาไปเลยพี่ฝนทำยังไง?
ฝน : ณ ตอนนั้นไปก็ไป เราเป็นคนใจแข็ง เราคิดว่าโอเคถ้าเขาไม่รักเราแล้ว รั้งไว้ก็ไม่มีประโยชน์ เรามองว่าถ้าเขายังรักเรา เขาต้องไม่ไป แล้วเขาก็ไม่ไปจริงๆ

พี่ฝนไม่ชอบคนร้องไห้ คนงี่เง่า?
ฝน : ใช่

แล้วเวลาสุดทางพี่เอทำยังไง?
เอ : ร้องไห้
ฝน : เขาร้องให้เราเห็นเลย เรานี่แอบไปร้องไห้

พี่ฝนไม่สงสารสักนิดเหรอ?
เอ : พี่ฝนไม่สงสารในการร้องไห้ของเอเลย ต่อให้เอร้องไห้เป็นสายเลือดพี่ฝนก็ไม่สงสาร ตอนแรกคิดว่าร้องไห้คงจะเห็นใจบ้าง เอบอกว่า โถ่...พี่ฝน พี่ฝนไม่เห็นใจเอบ้างเหรอ เขาก็บอก หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ หยุด เราก็ถามทำไม ฉันไม่ชอบคนร้องไห้ เราก็โอเคได้ แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ เราก็บอกว่าพี่ฝนเห็นเอเป็นแฟนคลับคนหนึ่งก็ได้นะ เพราะว่าเขาไม่เคยทำร้ายจิตใจแฟนคลับ เขาจะทำร้ายจิตใจเราคนเดียว เอก็เลยบอกว่าเห็นเอเป็นแฟนคลับก็ได้
ฝน : เขาเคยพูดว่า เขาอยากเกิดเป็นหมา เพราะว่าพี่ฝนรักหมามากกว่ารักเขา ก็เอ็นดู แต่เราอยากให้เขาเป็นผู้นำมากกว่านี้ ไม่อยากให้เรียกร้องโดยน้ำตาแล้วมาร้องไห้ เพราะว่าเราไม่อยากให้เขาเป็นแบบนั้น ไม่อยากให้เขาอ่อนแอ อยากให้เขาเป็นผู้นำ

สรุปที่น้อยใจกันเคลียร์กันหรือยัง?
เอ : ล่าสุดเคลียร์กันไปแล้ว ล่าสุดก็ไหว้อโหสิกรรมกันแล้ว
ฝน : ขออโหสิกรรม

ขออโหสิกรรมเลยเหรอ?
ฝน : เขาไหว้ขอขมาพี่ฝนเลยว่าสิ่งไหนที่เขาทำขอให้พี่ฝนอภัยให้เขา อะไรที่พี่ฝนทำ พี่ฝนขอโทษพี่เอด้วยแล้วกัน ก็คือ ต่างคนต่างขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นก็ดีนะคะ ถึงทะเลาะกันนิดนึงแต่มันก็ทำให้ดึงสติกลับมาได้เร็วว่าเราเคยขอโทษ ขอโพยกันแล้วนะ เราต้องโกรธกันไม่นาน เหมือนขอโทษเจ้ากรรมนายเวร เหมือนเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรา

เราเคยโกรธพี่ฝนไหม?
เอ : ไม่เคยโกรธพี่ฝน พี่ฝนพูดอะไรแรงๆ มาก็ไม่เคยโกรธ เอบอกว่าพี่ฝน เอเป็นคนคนนึงที่หวังดีกับพี่ฝนมากที่สุด ไม่เคยคิดร้ายกับพี่ฝนเลย
ฝน : ไปไหนไม่ได้เพราะประโยคนี้แหละ เพราะสุดท้ายเราก็ดึงสติเรากลับมา
เอ : ต่อให้เขาไล่เรายังไงหรือบอกเลิกเรากี่ครั้ง เอก็จะบอกว่า ตัวเองไม่ต้องบอกเลิกเขานะ ตัวเองไม่ต้องไล่เขาออกจากบ้านเลย วันใดที่ตัวเองหมดหนีเ หมดสิน เขาจะเดินออกไปจากชีวิตตัวเองเอง

พี่ต้องทำอะไรบ้างที่ทำให้คู่นี้รักกันขนาดนี้?
เอ : จริงๆ ทำให้เกือบทุกอย่าง ตั้งแต่จัดเสื้อผ้า ดูแลเรื่องอาหารการกิน เตรียมกาแฟ เตรียมบท ตบท้ายด้วยซักกางเกงใน
ฝน : เคยไล่เขาออกจากห้องครั้งนึง ตอนนั้นคอนเสิร์ต แล้วมีพี่คนหนึ่งเดินเข้ามาพูดคุยด้วย เห็นพี่ฝนนอนหลับสบายใจในห้อง แล้วพี่เอนั่งร้องไห้ ทะเลาะกัน
เอ : คือหนูมีหน้าที่ต้องไปซักอันนี้ก่อน เขาถามพี่เอไปเดินเล่นกัน เราบอกไปไม่ได้ซักกางเกงในอยู่

พี่โดนไล่ขนาดนั้น ระหว่างที่พี่ซัก พี่คิดอะไรอยู่?
เอ : ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ ปกติ แล้วเขาก็ลืมว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ไม่เห็นมาคุย มาง้อกันเลย
ฝน : ไม่ลืมนะ แต่ไม่ง้อ

ตอนคบกันแรกๆ เกิดอะไรขึ้น มีปามีดกันด้วย?
เอ : เมื่อก่อนพี่ฝนเป็นอารมณ์ร้อนมากเลย เอาไม่อยู่
ฝน : คือเราเหมือนทะเลาะกัน แล้วแบบโกรธอยู่ อย่าเพิ่งเข้ามา แต่เขาจะเป็นคน พี่ฝนอะ จะให้เราหายทันทีทันใด ซึ่งเรายังไม่หาย เราบอกว่าอย่าเพิ่งเข้ามาใกล้ อย่าๆๆๆ มือเรามีมีด เราขว้างเลย คืออย่าเพิ่งเข้ามา แต่เขาเป็นคนที่โกรธแล้ว ทะเลาะแล้ว เขาจะเคลียร์เลยทันที เขาไม่ให้เวลาเราในการตั้งสติ เขาเหมือนเด็กที่งอนแล้วหายโกรธเลยทันที คือเราทำไม่ได้ ขอเวลาก่อน อย่าเพิ่ง
เอ : เราก็จะถามว่าโกรธอะไรหนักหนา สวดมนต์ไหว้พระ แม้อโหสิกรรมไม่ได้เหรอ นิดนึง
ฝน : เราก็บอกว่าเดี๋ยวห่างกันนิดนึง อย่าเพิ่งเข้ามาใกล้ แง๊ๆ อยู่ใกล้ๆ เราก็รำคาญ

ดีไม่ใช่เหรอที่เวลามีปัญหาแล้วเคลียร์เลย?
ฝน : ใช่ค่ะ มันก็ดี แต่เราค่อยๆ ปรับตัว เพราะพี่ฝนเปฌนคนชอบสันโดด เพราะฉะนั้นไม่อยากให้เขาเข้ามาในเวลาที่เราสันโดด แต่เราก็คิดว่าในเมื่อเราอโหสิกรรมกันแล้ว เราก็โอเคๆ ตั้งสติ เพราะสุดท้ายเราต้องมาดีกันอยู่ดี เพราะฉะนั้นเสียเวลาทัเลาะกันเปล่าๆ

บางครั้งทะเลาะกันข้ามประเทศก็มี?
เอ : ใช่ๆ เขาให้เราไปเที่ยว เราไปก็ได้ จะเดินทาง ก็โทร ถึงแล้วนะ เอ๊ะ...ไม่เห็นตอบกลับ ไม่เห็นโทรหาเอเลย แต่ว่าไปตอบไอจีคนอื่น แล้วฉันล่ะ ทำไมไม่ติดต่อฉันเลย คือเอไปเที่ยวก็ทักถามกันบ้างว่าเป็นไงที่นู้นอากาศเย็นไหม เป็นยังไงบ้าง
ฝน : ประมาณว่าเขาอยากให้พี่ฝนอยู่ในทริปกับเขาตลอดเวลา ซึ่งพี่ฝนบอกไม่ต้องห่วงพี่ฝน ไปเที่ยวเลย ไปสนุกเลย พี่ฝนก็ทำงาน เวลาเล่นไอจีก็ตอบไปปกติ เราอาจจะผิดที่ไม่นึกถึงเขา เราแค่อยากให้เขาเที่ยวโดยไม่ต้องห่วงเรา แล้วพอเขามางอน มาน้อยใจ พี่ฝนก็เลยบอกว่าคราวหลังพี่ฝนไม่ให้ไปแล้ว อยู่ติดพี่ฝนเลยแล้วกัน เพราะว่าเขาติดพี่ฝนมาก เขาเป็นคนที่เพื่อนชวนไปไหน ถ้าพี่ฝนไม่ไปเขาก็ไม่ไป แฟนคนอื่นขอไปเที่ยว ถ้าไม่ได้ไปเขาก็จะไปชอบ แต่นี่เราไปเลยๆ ไม่ไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'แน็ก ชาลี' เปิดเส้นทางรัก 'เก๋ไก๋' เผยโดนแฟนคลับฝ่ายหญิงด่าถึง 'พ่อ-แม่'

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เผยเส้นทางรักกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ พร้อมแจงสาเหตุไม่โชว์ความหวานออกสื่อ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31