'ตั๊กแตน ชลดา' ใจป้ำ หอบเงินแสนเซอร์ไพรส์ช่างผมประจำตัว

นับเป็นศิลปินยอดกตัญญูอีกหนึ่งคนของวงการ สำหรับศิลปินขวัญใจแฟนๆ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่เมื่อวันก่อนได้หอบเงินแสนไปมอบให้กับ ช่างทำผมคู่กายของตั๊กแตน งานนี้ทำเอา โอ๋-สุรชัย เสือโรจน์ (ช่างทำผมคู่ใจ) ถึงกับช็อคและร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจ และปลื้มใจ

โดย ตั๊กแตน ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา ว่า “Happy Birthday แม่โอ๋ ช่างทำผมที่ดูแลฟูมฟักตั๊กแตนมาตั้งแค่ยังเป็นวุ้น ดูแลกันมายี่สิบปี แตนไม่ได้มองแม่เป็นแค่ช่างทำผม แต่แตนรักแม่เหมือนคนในครอบครัวคนนึง แม่ผู้เป็นเบื้องหลังเนรมิตรให้ตั๊กแตนไปยืนอยู่บนเวทีอย่างสง่างาม เหนื่อยด้วยกันมาเยอะ อยู่ด้วยกันในทุกช่วงชีวิตของตั๊กแตนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆจนตอนนี้ แม่ก็ยังไม่หายไปไหน ของขวัญที่ให้แม่เทียบเท่ากับความรู้สึกที่แม่มีให้แตนไม่ได้ ใจถึงใจ เรารู้กันอยู่ในใจนะแม่ เราจะดูแลกันและกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักๆ #ตั๊กแตนชลดา #ตั๊กแตน พร้อม tag หา Surachaioh Suerote”

งานนี้ทำเอาคนที่อยู่ในคลิปและแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปต่างก็ชื่นชมในความน่ารักของศิลปินสาวในเวลาเดียวกัน

รับชมคลิปความน่ารักได้ที่ >> https://web.facebook.com/reel/824419782100146?fs=e&s=m&_rdc=1&_rdr

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31