'Neon Countdown' นำโดย 'Martin Garrix' จัดเต็มกับดีเจกว่า 30 ชีวิต!

แรงให้สุด หยุดไม่อยู่กันแล้ววิ! ปีใหม่ปีนี้สายแดนซ์มีเฮ กับ งาน Neon Countdown เฟสติวัลเคาท์ดาวน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย งานใหญ่อลังการที่สุดแห่งปี รวมแกงค์ของคุณมาฉลองปีใหม่ที่มันส์ที่สุดด้วยกัน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ขนทัพดีเจดัง มาประชันในงานมากมาย

นำทีมโดย ดีเจ อันดับ 1 ของโลก อย่าง Martin Garrix พร้อม ดีเจอีกกว่า 30 ชีวิต ให้ปีใหม่ของคุณสนุกกว่าเดิม ในวันที่ 30 / 31 ธันวาคม 2022 และ 1 มกราคม 2023 แดนซ์ข้ามปีในบรรยากาศที่คุณรอคอย จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน ที่ สวนสนุก Wonder World Extreme Park รามอินทรา แบบข้ามปีกันไปด้วยกัน

พร้อมกันแล้วรึยังที่จะมาสนุกร่วมกัน ในงาน Neon Countdown กับสุดยอดดีเจตัวท็อปของจริง นำทีมโดย Martin Garrix ที่เพิ่งได้รับผลโหวตจาก นิตยสาร DJ MAG ให้เป็นดีเจอันดับหนึ่งของโลก ประจำปี 2022 การันตีความเดือดจากฝีมือของเค้าในทุกโชว์ และ ทุกครั้งที่เค้ามาเยือนประเทศไทย พร้อมกองทัพดีเจระดับโลกมากมาย พร้อมด้วย Afrojack ดีเจคนแรกๆ ที่มาบุกตลาดเฟสติวัลในไทย โดยการมาสร้างความสนุกให้ชาวไทยทุกครั้งของเค้านั้นทรงพลัง และ สร้างความสนุกสุดเดือดให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม จนครองใจแฟนเพลงชาวไทยมายาวนาน Ben Nicky ขวัญใจชาว แทรนซ์ ฮาร์ดสไตล์ เทคโน ที่จะส่งความสนุกแบบไม่ยั้งให้แน่นอน Lost Frequencies ดีเจ โปรดิวเซอร์ ชาวเบลเยี่ยม ที่การันตีความเดือดจากเพลงของเค้าอย่างแน่นอน BLINK ดีเจชาวเอเชีย ฮีโร่สุดฮอตจากมาเลเซีย ที่การันตีฝีมือจากการแสดงสดในคลับ และ เฟสติวัล ทั่วเอเซีย มาแล้ว Axwell 1 ในสมาชิกของ Swedish House Mafia งานนี้ถือเป็น โชว์เดี่ยว หนึ่งเดียวในภูมิภาคนี้ของเค้าอีกด้วย Dimitri Vegas & Like Mike ถูกยกให้เป็นราชาแห่ง Main Stage กับทุกเฟสติวัลที่เค้าไปเปิด ร่วมด้วยการกลับมาอีกครั้งของ ดีเจ.คู่แฝดสาวสวย Nervo ที่เคยผ่านเวที เฟสติวัลชื่อดังมาแล้วทั่วโลก และ Nervo เองก็เป็นขวัญใจของชาวไทยอีกมากมายด้วย โดยปีนี้เธอมาร่วมเคาท์ดาวน์ไปกับแฟนเพลงที่ไทย อย่างแน่นอน Fatima Hajji ราชินีเทคโน ชาวสเปน ที่ขอแจ้งเตือนให้ชาวเทคโน เตรียมเครื่องเดือดไปกับเซ็ทลิสต์ของเธอ อย่างแน่นอน ส่วนชื่อนี้ คงไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ กับ Alan Walker เพราะชื่อของเค้า บนเวทีเฟสติวัลชื่อดังทั่วโลก คงการันตี ได้เพียงพอแล้ว Vini Vici สองดูโอ้ แนว Psytrance ที่พร้อมมาจุดไฟใส่เท้าพวกคุณแน่นอน นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากทัพดีเจที่จะยกมาเจอกับคุณแน่นอน ในปีใหม่นี้ แบบที่ไม่มีใครกล้าทำ นอกจากงาน NEON COUNTDOWN

ออกมาฉลองด้วยกัน 30 / 31 ธันวาคม 2022 และ 1 มกราคม 2023 ที่งาน NEON COUNDOWN ที่ สวนสนุก Wonder World Extreme Park รามอินทรา ประตูเปิด 15.00 – 24.00 น. ซื้อบัตรได้แล้ว ทาง www.neoncountdown.asia

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'ดีเจ.เชาเชา-ดีเจ.เจ็ม' ย้อนโมเมนต์ซึ้ง 'ดีเจ.โก' ปล่อยโฮสุดกลั้น!

“ดีเจ.เชาเชา” และ “ดีเจ.เจ็ม” ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง “ดีเจ.โก ตฤณ” ดีเจ.ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดีเจ.โก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'แพท พาวเวอร์แพท' เตรียมจัดเต็มดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ ในมีตติ้งคอนเสิร์ต

หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ

คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพ เผยความรักหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น

'ต้นหอม' แชร์ปัญหาฝุ่นจากหมอ ห่วงทารก เครื่องฟอกอากาศเอาไม่อยู่!

นาทีนี้ค่าฝุ่น PM2.5 พุ่งสูงไม่หยุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางภาคเหนืออย่าง เชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์สถานการณ์ฝุ่นพิษจากเพจ "Doctor กล้วย" เพจของคุณหมอท่านหนึ่งที่เชียงราย ซึ่งเผยว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องฟอกอากาศหลายตัวโดยเฉพาะในห้องทารกแรกคลอด ที่ปอดเด็กเพิ่งเริ่มทำงานวันแรกก็ต้องเจอศึกหนักแล้ว