'เจ ชนาธิป' ดวลแข้ง 4 หนุ่มบ้าน GMMTV

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอล แมตช์พิเศษ ในงานแฟนมีต เจ ชนาธิป The Route of Leader by Honda Click Series ที่ถูกใจแฟนบอลกันสุดๆ  โดยไฮไลต์สุดมันส์ที่เรียกเสียงกรี๊ด! จากแฟนๆ จนสยามแทบแตก  คือการดึงนักเตะจ่าฝูง แข้งทองของวงการฟุตบอลไทย  นำทีมมาโดย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมโชว์ลีลาฝีเท้า ลงดวลแข้งกับนักแสดงชั้นนำจาก GMM TV และ THE SNACK คอนเทนต์ครีเอเตอร์แนวหน้าของไทยชื่อดังที่มียอด Subscribe กว่า 4 ล้านคน จนได้รับเสียงกรี๊ดสนั่น!

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สุดคึกคัก เป็นการรวมตัวกันของเหล่าแฟนคลับของนักแสดงจ่าฝูงระดับแถวหน้าจาก GMM TV อย่าง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ และ THE SNACK Content Creator  ซึ่งฟอร์มทีมโดย จีโน่-ปิยพล ม่วงมี, ปอนด์-นิธิศ เเผนรุ่งรัตน์, กาย-ศิรวิชญ์ แก้วนิมิตร และยิ้ม-ศุภวิชญ์ ม่วงมี ได้โชว์ลีลาลูกหนัง หรือจะเป็นทีมฝั่งตัวท็อปๆ ของวงการฟุตบอลไทย ที่มีจ่าฝูงอย่าง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย, แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ ได้ออกลวดลายโชว์ฝีเท้า ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น .. เห็นทั้งหน้าหล่อๆ และลีลาแบบจ่าฝูง

ปิดท้ายงานกันแบบแฮปปี้ กับกิจกรรมสุด Exclusive ของ Honda Click Series ด้วย Mini Concert จากวง Cocktails  สุดคุ้ม สุดมันส์ จัดให้โดย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพิร์ธ-เอเจ-เจเจ' คว้าปริญญาจากรั้ว มศว.

ขอแสดงความยินดีกับ 3 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เอเจ-ชยพล จุฑามาศ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ นักแสดงสังกัด GMMTV ที่จบการศึกษาปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2565 ได้สำเร็จ หลังจากได้ทุ่มเทและตั้งใจทำงานควบคู่ไปกับการเรียน สร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก

'ชิม่อน-ยูโร' สุดปลื้ม! คว้าปริญญาตรี ม.กรุงเทพ ได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ และ ยูโร-ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล นักแสดงสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาตรี คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประจำปีการศึกษา 2564-2565 ได้สำเร็จ สร้างความภูมิใจให้กับทั้ง 2 หนุ่มเป็นอย่างมาก

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'GMM TV' มาแรงคว้า 6 รางวัล 'HOWE AWARDS 2023'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดปังเบอร์แรงคว้า 6 รางวัล ในงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2023 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine)

'เต้ย จรินทร์พร' หวนกลับบ้านเก่าในรอบ 9 ปี

หวนกลับมาร่วมงานกับบ้านเก่า GMM TV อีกครั้งในรอบ 9 ปี สำหรับนางเอกร่างเล็ก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ในซีรีส์ Enigma 2 บุหงาหมื่นภมร แต่งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงง เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า เต้ย จรินทร์พร เป็นนักแสดงในสังกัดทางช่อง 3 และผลงานล่าสุดที่เพิ่งจบไปอย่างละครมาตาลดา ก็แรงทั้งคำชมและเรตติ้ง โดยเต้ย จรินทร์พร ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า