'จิ๊บ คีตภัทร' ยัน! ไม่ใช่นางเอกที่ถูกปล่อยคลิปลับ

หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เปิดเผยว่า อดีตนางเอก จ. ไปซื้อบริการจากหนุ่มนอกวงการ แต่ดันเจอดีโดนอีกฝ่ายอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน ซึ่งงานนี้ได้มีแหล่งข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่าอดีตนางเอกคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างออกมาคาดเดาว่า อดีตนางเอก จ. คือใคร และหนึ่งในรายชื่อที่ถูกพาดพิง คือ จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

“ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ

อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊ง 'เบญจา คีตา ความรัก' รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อ 'แตงโม'

เหล่านักแสดงจากละคร เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพื่อแสดงความรักต่อ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนรักที่ล่วงลับไป โดยนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์ภาพที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน