'หนูเล็ก ก่อนบ่าย' แจ้งปลดแอดมิน

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำเอา หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ออกอาการเดือดถึงขั้นประกาศผ่านอินสตาแกรม ปลดพนักงานคนหนึ่งและจะไม่รับผิดชอบอะไรหากบุคคลดังกล่าวไปสร้างความเสียหายให้ใคร

โดยหนูเล็กได้โพสต์ภาพข้อความ “ขอประกาศ น.ส. …… ชื่อ …. เบอร์ 06-xxxx-x613 การพ้นสภาพการเป็นแอดมิน #ครีมเฌอแตม ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2566 เป็นต้นไป การกระทำใดของบุคคลดังกล่าวรวมไปถึงแอบอ้างใดๆ ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับครีมเฌอแตม Thailand ทางร้านจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งสิ้นนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน หากมีข้อสงสัยประการใดติดต่อสอบถามได้ที่ line @gg-gaga fB หนูเล็กก่อนบ่ายและ fB chertam thailand และลูกค้าชื้อของโอนเงิน ชื่อ เอกวุธ จันทพันธ์ และภัทรวดี ปิ่นทอง เท่านั้นนะคะ”

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า “ลูกค้าต้องอ่านนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนูเล็ก' เเต่งเพลงเเรกในชีวิต ถ่ายทอดความคิดถึงของคนไกลบ้าน

ใช้เวลาถึง 6 ปี ในที่สุดสาวอารมณ์ดี ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็กก่อนบ่าย ก็พร้อมปล่อย คิดถึงจังหู้ เพลงที่เป็นตัวเเทนของความคิดถึงคนที่รักแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนที่ต้องห่างบ้านมานานๆ ฟังแล้วมีจุก

'หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ' เคลียร์ดราม่าหลังโพสต์ภาพขายของขลังจากช้าง!

โดนผลกระทบจากพิษโควิด-19 แบบเต็มๆ จนงานจ้าง งานพิธีกรหาย ทำให้สาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” ต้องผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัว แถมยังต้องเจอกับดราม่าขายของขลังจากช้าง