'หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ' เคลียร์ดราม่าหลังโพสต์ภาพขายของขลังจากช้าง!

โดนผลกระทบจากพิษโควิด-19 แบบเต็มๆ จนงานจ้าง งานพิธีกรหาย ทำให้สาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” ต้องผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัว แถมยังต้องเจอกับดราม่ามาทุกรูปแบบ เจ้าตัวเลยได้มาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา” ถึงปัญหาดังกล่าว ล่าสุดกับการขายของขลังจากช้าง

 

ผันตัวมาขายของออนไลน์ได้อย่างไร

จริงๆเราขายของตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว เรื่องนี้อาจจะไม่ค่อยมีใครรู้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราจะไปขายของที่ตลาด พอได้มาประกวด เข้าวงการ เราก็ยังคงขายครีมบำรุงผิวบ้าง ครีมกันแดดบ้าง เราขายหมดทุกอย่าง เรารักการเป็นแม่ค้าอยู่ก่อนแล้ว

ช่วงโควิด ขายของดีสวนกระแส ยอดขายพุ่ง 40-50 เปอร์เซ็นต์

ขายดีมากๆค่ะ ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งหน้าก็ไลฟ์สดแล้ว เสร็จแล้วมาไดร์ผม ก็ขายไดร์ผมได้อีก กลับบ้านมาตอนเที่ยงมากินข้าว ก็ขายแกงไตปลาอีก แต่ที่สำคัญคือ เราขายในราคาที่จับต้องได้ ขายในราคาหลักสิบ หลักร้อย ปรากฏว่ามีคนมาบอกว่า ขายแบบนี้เมื่อไหร่จะรวย เชื่อไหมว่ามันทำให้เราสตั้นไป 1 เดือนเต็ม เรารู้สึกว่าท้อ มาถามตัวเองว่า นี่เราขยันผิดที่หรอ คำพูดที่คนเขาบอกเรา มันเป็นคำพูดนิ่มๆ แต่ฟังแล้วมันเจ็บ แทบจะเลิกขายเลยตอนนั้น แล้วเราก็มานั่งคิดว่า จะขายอะไรให้มันได้เงินเยอะเหมือนคนอื่นเขา ไปคิดหาหนทาง สุดท้ายก็คือมานั่งคุยกับแฟน แล้วสรุปว่าเราทำไม่ได้ เราเป็นแบบนี้ เราอยากทำให้สิ่งที่เป็นทางของเรา เราเป็นคนบ้านๆ แล้วถ้าเกิดจู่ๆ เราไปขายของแพง แล้วใครจะมาซื้อ เราเอาแค่ที่ได้ เพราะว่าที่เราได้อยู่ทุกวันนี้ มันก็ไม่ได้ลำบาก ไม่เดือดร้อนอะไร

ขอเคลียร์ดราม่า หลังโพสต์ภาพ ของขลัง จากช้าง

คือเราไปเจอพี่คนหนึ่ง ที่เขาเลี้ยงช้าง ที่จังหวัดสุรินทร์ เขาไลน์มาบอกว่าตกงาน ที่หมู่บ้านช้าง นักท่องเที่ยวเข้าไม่ได้เลย เพราะโควิด ไม่มีเงินที่จะไปซื้ออาหารให้ช้าง เขาก็เลยส่งตะกรุดมาให้เราช่วยขาย แต่เชื่อไหม ตั้งแต่ที่เขาส่งมาแล้วเราโพสต์ขาย อีกวันก็คือละครเข้า 3 เรื่อง แล้วหลายคนที่บอกว่าไม่เห็นด้วย เราก็ไม่ได้ว่านะคะ แต่เราจะอธิบายกับเขาว่า หางช้างที่เราใส่อยู่ ไม่ว่าจะเป็น กำไลหางช้าง งาช้างต่างๆ ไม่ได้เป็นการทำร้ายสัตว์ ไม่ได้ฆ่าสัตว์ ไม่ได้ไปทำให้เขาเจ็บปวด แต่มันคือหางช้าง ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น ผมของเรา แต่ผมของมนุษย์เราคือ ตัดแล้วทิ้ง แต่ช้าง เป็นสิ่งคู่บ้านคู่เมือง เราจะต้องเก็บ งาช้างไม่ใช่ว่าอยู่ๆแล้วไปตัดได้ พี่เขาบอกว่า ไม่ได้เป็นงาช้างที่ไปตัดมา แต่เป็นงาช้างที่ช้างตัดของเขาเอง หรือเรียกว่า หลุดเอง เพราะเขาจะไปสีกับต้นไม้ เพื่อเอาออก มันคือธรรมชาติของเขา

คนที่มาว่า มาแซะ เขาว่าอย่างไรบ้าง

ก็ประมาณว่า สงสารสัตว์ใหญ่ ไม่เห็นด้วยต่างๆนาๆ เขาคิดว่าเราทำร้ายสัตว์ เพราะคงอาจจะมีแหละที่ไปตัดมา มันก็มีสำหรับคนบางประเภท แต่ของเราคือมาจากหมู่บ้านช้าง ซึ่งเป็นที่ที่รักช้างที่สุดแล้ว เขาจะไม่ทำร้ายช้าง เพื่อที่จะเอาของเหล่านี้มาทำเครื่องรางของขลังออกมาขายแน่นอน

กำลังใจที่สำคัญที่สุด คืออะไร

ครอบครัวค่ะ คุณเอกสามี ซึ่งคบกันมาประมาณ 13-14 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เราเข้าวงการเลย

ถ้าอยากติดตามหนูเล็กและครอบครัว สามารถติดตามได้ทางไหนบ้าง

ติดตามได้ทาง YouTube : GAGA CHANNEL และถ้าอยากซื้อของ สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ Facebook : หนูเล็ก ก่อนบ่าย แต่ถ้าอยากดูอะไรเรียลๆ ทางนี้เลยค่ะ IG : nulek_gaga

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช้าง-กองทัพอากาศ' อบรมกอล์ฟภาคฤดูร้อน มอบทุนพัฒนาสวิงเยาวชนปีที่ 16

''น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง'' ร่วมกับ “ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟเยาวชนกองทัพอากาศ” จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง - กองทัพอากาศ” ประจำปี 2567 สนับสนุนทุนพัฒนาฝีมือพร้อมคัดเลือกนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีเข้าแคมป์อบรม ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2024 ปลายปีนี้

'กองทัพอากาศ-ช้าง' อบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน พัฒนาสู่โปรกอล์ฟชั้นนำ

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย ''น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง'' ร่วมกับ “ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟเยาวชนกองทัพอากาศ” จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง - กองทัพอากาศ” ประจำปี 2567 สนับสนุนทุนพัฒนาฝีมือพร้อมคัดเลือกนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีเข้าแคมป์อบรม ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2024 ปลายปีนี้

'ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต' ระเบิดศึกเยาวชน ปูทางสู่มืออาชีพปีที่10

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับพาร์ทเนอร์ บริษัท อุดมพานิช คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด, อุปกรณ์กอล์ฟ Leborn, บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น จำกัด, ถุงมือกอล์ฟ STAN และTaylorMade Thailand เดินหน้าพัฒนาพร้อมสร้างรากฐานที่ยั่งยืนให้กับวงการกอล์ฟไทย จัดดวลสวิงเยาวชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในรายการ “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต” ชิงทุนการศึกษา พร้อมสิทธิ์บินลัดฟ้าแข่งขัน International Match ในต่างประเทศ

'ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024' ศึกใหญ่ระดับเยาวชน ดวลวงสวิง8สนาม

นายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร “บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด (The GENZ)” พร้อมด้วย ร้อยเอก เชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, นางสาวนิรภัย สมณะ ผู้จัดการส่วนโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนายประสงค์ สุดอำพัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาด บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวจัดศึกกอล์ฟเยาวชน “ช้าง - เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” (Chang - GENZ Golf Tour 2024) ที่ราชพฤกษ์ คลับ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567

นักวิ่งตัวท็อประดับโลก ร่วมแข่ง 'บุรีรัมย์ มาราธอน 2024'

นักวิ่งมาราธอนตัวท็อปของโลก เดินทางถึงบุรีรัมย์แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นยิ่งใหญ่ ก่อนเปิดฉากมาราธอนแบบไนท์รัน มาตรฐานโลกระดับ Gold Label อย่างเป็นทางการปีแรก

สลด! หนุ่มชะตาขาด เข้าป่าหาเห็ดโคน เจอช้างกระทืบดับร่างแหลก

หน่วยพิทักษ์ป่า หม่องกระแทะ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ได้รับแจ้งจาก นายศรีกาญ จันสะอาด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านหม่องกระแทะ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ว่า นายสมศักดิ์ บัวลอย อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 88/325 หมู่ที่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี