'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น

ฟลุ้ค  ณธัช เผยว่า “ดีใจครับ ดีใจมาก คือรู้จักกันผ่านทางโซเชี่ยลมา 2-3 ปีได้ ตอนไปครั้งแรกก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะได้เจอเขา เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะยุ่งหรือสะดวกหรือเปล่า แต่พอเราไปแล้วลงรูปปกติ เขาก็เหมือนคอมเมนต์มาถามว่าเราอยู่โตเกียวเหรอ เราก็ตอบเขาไปว่า ‘ใช่’ เขาก็ตอบกลับมาว่าอยากเจอ ก็เลยคุยกันนัดหมายกัน เป็นการเจอกันครั้งแรกเลยครับ ดีใจและก็แอบตื่นเต้นนิดหน่อยครับ

ก็ไม่เชิงว่าเขาเป็นแฟนซีรีส์หรอกครับ คือจุดเริ่มต้นมันเริ่มจากที่เราชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์ของเขา ด้วยความที่เขาเป็นนายแบบ เรามองว่าเขาดูเท่ห์ คูลดี เลยกดติดตามไว้ตามไลฟ์สไตล์เขา แต่เขาก็ดันกดติดตามกลับ จากนั้นก็มีกดถูกใจ และคอมเมนต์กันบ้างไปมาครับ เค้าเป็นคนดังที่ญี่ปุ่นเป็นนายแบบที่ญี่ปุ่น คือครั้งแรกที่เราเห็นเพราะเห็นมีคนไทยแชร์กันผ่านโซเชียลนี้แหละครับ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสได้มารู้จักกัน

เรานัดเจอกันที่วัด ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวครับ เพราะเราตั้งใจจะไปเที่ยวอยู่แล้ว แล้วอยู่ใกล้บ้านเขาด้วย เลยนัดเจอกัน กินกาแฟ พูดคุย และถ่ายรูปเล่นกันครับ จะมีคู่จิ้นต่างแดนเพิ่มไหม เรียกว่าเป็นเพื่อนต่างแดนดีกว่าครับ ฟลุ้คว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากกว่า จากคนแปลกหน้าในโซเชียล กลายมาเป็นคนที่ติดตามกัน รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดีย จนสุดท้ายได้มาเจอกันจริงๆ ฟลุ้คก็หวังว่าแฟนๆ จะแฮปปี้และให้การสนับสนุนคุณรินทาโรด้วย เค้ามีแฟนๆ ชาวไทยหลายคนที่ชื่นชอบ ซึ่งเราก็อยากจะบอกว่า ส่วนตัวเขาเป็นคน Nice น่ารักมากๆ ครับ ไม่แปลกใจที่จะมีแฟนๆชาวไทยชื่นชอบเค้า มีชวนเค้ามาเที่ยวเมืองไทยครับ  เค้าก็บอกอยากมาครับ ถ้ามีโอกาสเราก็คงได้เป็นเจ้าบ้านที่ดี พาเขาเที่ยวแน่นอนครับ เป็นมิตรภาพที่ดีในการไปญี่ปุ่นครั้งนี้เลยครับ มันแฮปปี้มากๆ ครับ ดีใจที่ได้เจอกับเขา ได้ทำความรู้จักกันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ควักกระเป๋าเลี้ยงปีใหม่แฟนคลับ

ถ้าขึ้นชื่อเรื่องทุ่มหมดหน้าตักให้แฟนคลับ หนุ่มฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ไม่เคยเบากว่าใคร ล่าสุดเวียนมาครบปีที่ 2 ที่เจ้าตัวจัดงานเลี้ยงวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กว่า 300 คน จัดเต็มแบบสุด กินหมูกระทะร้านรสเด็ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ร้านเดิม จัดรางวัลพิเศษแจกสร้อยข้อมือทองคำแท้ เพิ่มเติมก็หนุ่มฟลุ้คจับไมค์ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับไป 5-6 เพลง

'โอม-ฟลุ้ค' พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน 2 อีพีแรก ก่อนใคร

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร ในงาน 609 Bedtime Story Pajamas World Premiere

แทนคำขอบคุณ 'โอห์ม-ฟลุ้ค' จัดโชว์สุดพิเศษเอาใจ 'My Blue'

หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ Falling For You เพลงอบอุ่นแทนคำขอบคุณจากใจให้ My Blue หรือแฟนคลับของคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ล่าสุด RS FRIENDS ในเครือ RS GROUP ยังได้จัดกิจกรรม OHM FLUKE FALLING FOR YOU FANMEET งานมีตติ้งที่คิดถึงกับเรื่องราวสุดประทับใจในความผูกพันกันมายาวนานกว่า 3 ปี ซึ่งมีแฟนคลับเข้าร่วมงาน ณ Rose Hall อาคาร RS Group ถนนประเสริฐมนูกิจ มากถึง 200 คน