'ยูโด ธรรม์ธัช' ชวน 'ฟลุ้ค ณธัช' รวมตัวแฟนคลับทำบุญวันเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนักแสดงหนุ่ม ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ที่เพิ่งจะชวนน้องชายสุดซี้ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และแฟนคลับของทั้งคู่ พร้อมใจกันไปร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

ยูโดและแฟนคลับได้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมด้วยการแบ่งปันสิ่งของจำเป็น อย่าง นมผงเด็ก นมกล่อง  และของใช้ต่างๆ ให้กับสมาชิกผู้หญิงและเด็กในบ้านพักฉุกเฉิน เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน งานนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับจัดให้ ที่ร้านของหนุ่มฟลุ้ค THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE และของขวัญที่ฟลุ้คก็ไม่พลาดจัดให้ยูโดเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ฟลุ้ค ณธัช' ทำบุญฉลองวันเกิด พร้อมรับของขวัญจาก 'ยูโด ธรรม์ธัช'

เป็นการฉลองวันเกิดครบ 27 ปี ที่เริ่มต้นจากความอิ่มบุญอย่างเช่นทุกปี สำหรับ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ปีนี้พิเศษสุด เพราะนอกจากจะชวนแฟนคลับไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี แล้ว ยังร่วมกับแฟนคลับ จัดรถ Food Truck จำนวน 10 คัน เลี้ยงน้องๆ และมอบทุนจำนวนหนึ่งให้กับทางมูลนิธิอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ชวนน้องชายสุดซี้ตะลุยทริปญี่ปุ่น

หลังจาก ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร บินไปร่วมงานแฟนมีตที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 3 ปีเต็มกับคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ทริปนี้ก็เลยขอชวนน้องชายสุดซี้ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ที่ตามติดไปด้วยกัน ตระเวนเที่ยวแดนซากุระ เรียกว่าเป็นทริปสุดฟิน ของคนรักการถ่ายรูป 2 คน ทั้งช็อปปิ้งอุปกรณ์กล้อง ถ่ายรูปรัวๆ หาของอร่อยกินแบบจุกๆ เรียกว่าตะลุยกันแบบเช้ายันค่ำได้รูปกลับมาเพียบ แถมยังแว่วว่าแพลนจะมีโปรเจ็กต์ที่คิดจะทำร่วมกันอีกด้วย

'ฟลุ้ค ณธัช' ไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มพาเที่ยวญี่ปุ่น

มีโมเมนต์แชะภาพกับหนุ่มหล่อออกมาให้แฟนๆ ได้ทั้งฟินทั้งสงสัย ครั้งไปทำงานโปรเจกต์ของแอพพลิเคชั่นเกมส์ Boys meeting from Thailand ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน จนหนุ่ม ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ต้องเฉลยว่า เป็นเพื่อนนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของกันและกันมาตลอด 2 - 3 ปี จนได้ทำความรู้จักกันผ่านทางโซเชียล และนัดเจอกัน โดยหนุ่มรินทาโร ขออาสาเป็นไกด์พาช็อปปิ้ง และถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ จนออกมาเป็นภาพฟินๆ อย่างที่เห็น

'ฟลุ้ค ณธัช' ควักกระเป๋าเลี้ยงปีใหม่แฟนคลับ

ถ้าขึ้นชื่อเรื่องทุ่มหมดหน้าตักให้แฟนคลับ หนุ่มฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ไม่เคยเบากว่าใคร ล่าสุดเวียนมาครบปีที่ 2 ที่เจ้าตัวจัดงานเลี้ยงวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กว่า 300 คน จัดเต็มแบบสุด กินหมูกระทะร้านรสเด็ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ร้านเดิม จัดรางวัลพิเศษแจกสร้อยข้อมือทองคำแท้ เพิ่มเติมก็หนุ่มฟลุ้คจับไมค์ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับไป 5-6 เพลง