'แจม รชตะ' ขอตอบแทน 'ย่า' ใช้หนี้หลักแสน

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ที่โด่งดังข้ามคืนจากบทบาท จิว ในละครเรื่อง คุณชาย ทางช่องวัน 31 ล่าสุด แจม รชตะ เผยถึงสิ่งที่อยากทำในวันที่มีชื่อเสียงแล้วผ่านรายการ วันบันเทิงTALK EP 24 ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ว่า

“ความเปลี่ยนแปลงตอนนี้คือใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ย่า ซึ่งเป็นหนี้ตั้งแต่สมัยเราเรียนมันก็สะสมมาทุกปีก็ต้องเสียดอกเบี้ยเยอะ ตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว ถามว่ายอดเท่าไหร่ก็หนี้เกือบแสน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่มีเลย เราก็เครียดหนักมาก คิดว่าเราจะขายอะไรดีถ้าเงินหมด ก็มีขายแว่นตากันแดด รองเท้าสตั๊ด ขายไม้แบด รองเท้าใส่เล่น เพื่อเอาเงินไว้หมุนตอนที่เราไม่มีละคร ผมก็ใช้ชีวิตของผมอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะถึงวันนั้นวันไหนนะ

ส่วนเป้าหมายต่อไปอยากรีโรเวทบ้านให้ย่า จริงๆ ก็อยากทำใหม่แต่ย่าไม่ยอมเพราะมันเป็นบ้านปู่ที่เขาทำไว้ให้ก็ไม่อยากให้รื้อ และมีอะไรที่อยากทำให้ย่าอีกเยอะมาก ในความฝันลึกๆ อยากซื้อรถให้เลยเผื่อย่าป่วย พี่จะได้พาไปโรงพยาบาล แต่ว่าเราก็ยังไม่มี เรายังไม่พร้อมขนาดนั้น เราไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กับเราอีกกี่ปี  เขาแก่ขึ้นทุกปี เรานับเวลาการเติบโตของเรา แต่เขาเริ่มนับถอยหลังแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ฟิล์ม-ตงตง' แท็คทีมไหว้พระขอพร

ละคร วิมานสีทอง และ คู่พระคู่นาง แท็คทีมความมันส์ ลงจอ ทาง ช่องวัน31 ทั้งที บอสใหญ่ ค่ายพอดีคำ นำโดย ธงชัย-มณีรัตน์ ประสงค์สันติ ก็ต้องเอาฤกษ์ เอาชัย เติมพลังใจ ด้วยการรวมตัวทีมนักแสดง ไปไหว้พระขอพรเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) ณ วัดไตรมิตร เพื่อความเป็นสิริมงคลของละคร

'ช่องวัน31' ประเดิมต้นปี ส่ง ' วิมานสีทอง' ลงจอ

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ วิมานสีทอง ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

'ช่องวัน31' ขนทัพลิเกปะทะหมอลำ ประชันความม่วน ใน 'ลิเกหมอลำ'

ช่องวัน31 เล่นใหญ่ จัดเต็ม! เตรียมต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยการมอบมหกรรมความสนุก ที่ผสมผสานศิลปะการแสดงของ 2 ภาคเข้าไว้ด้วยกันใน ลิเกหมอลำ ที่รวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งลิเกและหมอลำ แท็กทีมกันมาประชันความม่วนด้วยคำร้อง โชว์ลูกอ้อนด้วยเสียงเสน่ห์และลีลา