'เติร์ด ทรินิตี้' ส่งต่อความสุขให้น้องๆ บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่

ใกล้ถึงวันเกิดอายุครบ 23 ปี  ของ เติร์ด-ลภัส งามเชวง หรือ เติร์ด ทรินิตี้ ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) งานนี้เจ้าตัวได้เดินทางไปทำบุญวันเกิด(ล่วงหน้า) พร้อมด้วย วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บิ๊กบอสโฟร์โนล็อค โดยได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนทำถุงยังชีพให้กับ บ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม

นอกจากบริจาคเงิน หนุ่มเติร์ดยังได้ซื้อขนมมาเลี้ยงน้องๆ และร้องเพลงร่วมกับเด็กๆ อย่างสนุกสนาน เท่านั้นยังไม่พองานนี้น้องๆ ในมูลนิธิยังร่วมกันเซอร์ไพร์สวันเกิดพี่เติร์ด ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มไม่หยุดกันเลยทีเดียว

ซึ่ง เติร์ด กล่าวความรู้สึกว่า “สำหรับวันเกิดปีนี้ มีโอกาสได้ร่วมทำบุญกับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม บ้านเสือใหญ่ครับ ได้นำของใช้จำเป็น เงินสมทบทุมมามอบให้ และได้เลี้ยงขนมน้องๆ ในช่วงอาหารกลางวันด้วยครับ ซึ่งน้องๆ น่ารักมาก มีการเซอร์ไพร์สผมกลับด้วย คือน้องๆ ถือเค้กและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ ผมรู้สึกแฮปปี้มากครับ และนอกจากนี้ ผมอยากขอบคุณ TWILIGHT ทุกคน ที่ทำโปรเจคหลายๆ อย่างให้ในวันเกิด ผมได้มีโอกาสเห็น และรู้สึกดีใจมากเลยครับ ผมอยากให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของพวกเรา TRINITY ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

'TRINITY' ร่วมงาน 'ช่องวัน 31' เป็นครั้งแรก

เป็นครั้งแรกที่ ช่องวัน 31 คว้าตัวศิลปินบอยกรุ๊ปขวัญใจสาวๆ TRINITY เติร์ด-ลภัส งามเชวง , ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย มาร่วมงานกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก ในเพลง My Princess เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง2022 เพลง POP ฟังง่าย อารมณ์สนุกสดใส ยังคงคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ TRINITY ไว้ ทั้งสไตล์เพลงและการร้อง

'นาน่า' ประกบ 'เติร์ด-อู๋จุน' ลงซีรีส์สุดคิ้วท์ 'ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน'

ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮาส์ เเอนด์ ดีไซน์ จำกัด ขนทัพ นักแสดงรุ่นใหม่มาลงจอประเดิมซีรีส์เรื่องแรก ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (TO MY PUZZLE PIECES) นำโดย นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ประกบ เติร์ด-ลภัส งามเชวง หนุ่มฮอตขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วย อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ ยูทูปเบอร์สายฮาที่หวนคืนงานแสดง อีกครั้ง

'TRINITY' ปล่อยซิงเกิลที่สอง โชว์วิถีหนุ่มคลั่งรัก

หลังจากปล่อยเพลง COMEBACK ของ 3 หนุ่ม เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง LIFE AIN’T OVER ที่มาพร้อม WORLD PREMIERE STAGE PERFORMANCE สุดอลังการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ก็ปล่อยหมัดฮุกอีกหนึ่งหมัดเด็ด ร่วมมือกับ BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) อีกครั้ง ส่ง NOBODY เพลงที่สองใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ออกมาตอกย้ำความปังในเดือนแห่งความรัก

'โฟร์โนล็อค' เปิด 'TRINITY Exhibition' ที่เช็คอินใหม่ TWILIGHT กลางสยามเซ็นเตอร์

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เอาใจแฟนคลับ จัด Exhibition พิเศษของ 3 หนุ่ม “เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน” แห่งวง TRINITY ให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมภาพ และชุดที่หนุ่มๆ ใส่จริงใน MV LIFE AIN’T OVER ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย