'POKMINDSET' ดึง 'HYE Paper Planes' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “POKMINDSET” พร้อมที่จะพัฒนาและทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลงเสมอ เริ่มด้วยการลุกขึ้นมาทำซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ (So Dumb)” และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงร็อก ไม่ใช่เพลงฮิปฮอปที่ถนัดจึงได้ทาบทาม “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “HYE Paper Planes” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลนี้ มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองให้สนุก พร้อมร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงด้วย

ซึ่งเนื้อหาจะค่อนข้างเศร้าเพราะถูกคนรักหักหลัง ที่สำคัญที่มาของเนื้อหาเพลงนั้น ถูกหยิบมาจากประสบการณ์จริงในอดีตของ “ป๊อก” เอง เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการ เล่นกีตาร์ของ “ป๊อก” ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน!!

POKMINDSET เล่าว่า “ส่วนตัวตั้งแต่เด็กๆ จะเป็นเด็กที่ชอบฟังเพลงร็อกมาตลอด แต่ยังไม่เคยทำผลงานแนวนี้ออกมาก่อน พอมีโอกาสจึงตั้งใจทำซิงเกิล “โง่จริงๆ (So Dumb)” ขึ้นมา ซึ่งเป็นแนวเพลงป๊อบ-ร็อกแบบที่ตัวเองชอบ โดยเนื้อเพลงมาจากประสบการณ์ตรงในอดีต ที่คนใกล้ชิดแอบไปคบกับคนรักเราโดยที่ไม่รู้ตัว เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทำเพลงเนื้อหาแนวนี้ เลยได้โอกาสชวน ฮาย มาเป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนองให้ลงตัว และร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งผมการันตีได้ว่า ถูกใจคนฟังอย่างแน่นอน ด้านมิวสิควิดีโอจะได้เห็นผมเล่นกีตาร์ด้วยนะครับ ตื่นเต้นมากๆ หวังว่าคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ในสไตล์รักสามเศร้าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ไม่มากก็น้อย ขอฝากเพลง “โง่จริงๆ (So Dumb)” ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของผมกับฮายด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “โง่จริงๆ (So Dumb)” จากเสียงร้อง POKMINDSET x HYE Paper Planes ได้พร้อมกันครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ทาง https://www.youtube.com/@MindsetMob และทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'พลอยชมพู' น้ำตาแตกถ่ายทอด MV จากชีวิตจริงเจอมรสุมหนักจนซึมเศร้า

น้ำตาแตกกันไปเลยสำหรับ พลอยชมพู ในวันถ่ายเอ็มวีเพลง “TIMELINE” เพราะเป็นเอ็มวีที่พลอยชมพูหยิบยกเอาเรื่องราวของชีวิตตัวเองช่วงที่เจอมรสุมถาโถมอย่างหนักมาถ่ายทอดเป็นเอ็มวีเพลง