เตรียมพบกับคอนเสิร์ตในประเทศไทยของ 'FKJ' ศิลปินอัจฉริยะจากฝรั่งเศส

Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง ร่วมกับ OVD (โอวีดี) โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ เตรียมนำ FKJ (เอฟเคเจ) ศิลปินอัจฉริยะจากประเทศฝรั่งเศส กลับมาให้ชาวไทยได้ชมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตของเขาในกรุงเทพฯ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

FKJ (เอฟเคเจ) หรือ French Kiwi Juice (เฟรนซ์ คิวิ จูซ) เป็นศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากด้านการสร้างสรรค์งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นล้ำสมัย หลังเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากงานอีพีสองชุด FKJ ก็ฮอตแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อเพลง “Losing My Way” ที่ทำร่วมกับ Tom Misch (ทอม มิสช์) ในปี 2016 กลายเป็นซิงเกิลฮิตระเบิดที่มีคนเข้าชมบนยูทูบกว่า 69 ล้านครั้ง กระทั่งในปี 2017 FKJ ได้ตอกย้ำฝีไม้ลายมืออันไม่ธรรมดาของเขาให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนฟังทั่วโลกด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์, อาร์แอนด์บี, ฟังก์ เข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม น่าทึ่ง หลายเพลงในอัลบั้มนี้โด่งดัง ได้ความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เช่น “Better Give U Up” “Vibin’ Out” “Why Are There Boundaries” กับยอดสตรีมบนทุกแพลตฟอร์มในหลักร้อยล้าน

สำหรับการกลับมาเยือนกรุงเทพฯ ในปี 2023 เป็นทัวร์สนับสนุนอัลบั้มใหม่ “V I N C E N T” ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างยกย่องว่า FKJ ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นลุ่มลึกไปอีกขั้น ผ่านดนตรีนูแจ๊ซ, อิเล็กทรอนิกส์ อันละเมียดละไม แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ FKJ จะมาพร้อมบรรยากาศแสนไพเราะ แพรวพราวเหนือชั้น แตกต่างไปจากที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังร่วมด้วย 3 ศิลปินไทยมาแรง HYBS, H 3 F และ YUU ในฐานะ Opening Act เพิ่มดีกรีความสนุกให้คอนเสิร์ต FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 กลายเป็นประสบการณ์ทางดนตรีชั้นยอดที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้งในเมืองไทย ซึ่งทาง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) กับ OVD (โอวีดี) ในฐานะผู้จัดงาน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!

FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/defianceentertainment/fkjliveinbangkok สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา