'ซูซี่ สุษิรา' เปิดตัวคนรู้ใจ ดีกรีนักฟุตบอลสโมสรดัง

ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา ได้ควงคู่หวานใจหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลชาวบราซิลของทีมชลบุรีเอฟซี อย่าง เดนนิส มูริลโล่ มานั่งพูดคุยเปิดใจถึงเส้นทางความรักที่เรียกว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าบุพเพสันนิวาส ในรายการ Late Night Game ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม

โดยสาว ซูซี่ เผยถึงเส้นทางความรักกว่าจะได้รู้จักกับหวานใจหนุ่มว่า “ คือครั้งแรกเลยเพื่อนของซูซี่ให้ไปดูโปรไฟล์นักฟุตบอลคนนึงที่ชื่อเดนนิส มูริลโล่ เราก็เลยเข้าไปดู ทีนี้เพื่อนเราก็แนะนำให้เดนนิสเข้ามาดูโปรไฟล์เราเหมือนกัน เพื่อนเราก็บอกให้เดนนิสส่งข้อความมาหาเรา เขาก็ไม่ทักมาหาเราเลย เราเห็นว่าเขาไม่ทักมาสักที ช้ามากเราก็เลยทักไปหาเขาเองเลย  ทักไปเป็นภาษาสเปนนะคะ ชวนเขาคุยเรื่องซีรีส์สเปนที่เราดู อยากรู้ว่าเขาจะมีใจให้เราไหม หลังจากนั้นก็คุยกันมาเดือนกว่าๆ ก็เลยนัดเจอกันค่ะ เจอเขาครั้งแรกเขาหล่อมาก เราเขินมาก แต่เราก็เก็บอาการได้ หลังจากนั้นก็คุยกัน ตกลงคบหากันมาจนตอนนี้ค่ะ”

ด้านหนุ่มเดนนิส เผยว่า “มีเพื่อนมาบอกว่าซูซี่อยากรู้จักเรา ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อเพื่อนเลยจริงๆ ครับว่าซูซี่เขาอยากคุยกับเรา พอเขาส่งข้อความมาตกใจหมดเลยครับ เซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ คือรู้จักซูซี่มานานแล้วครับ เพราะว่าผมดูละครบุพเพสันนิวาส ผมดูละครเรื่องนี้ในออนไลน์ตลอดก็เห็นเขาเป็นแม่มะลิออเจ้าขอเล่าไปที่วันนัดเจอกันครั้งแรกผมไปช้าตั้งสองชั่วโมงเพราะรถติดมาก พอเราไปถึงที่นัด เราเปิดลิฟท์ไปเจอเขา โอ้เขาสวยมากเลย  เราก็เข้าไปจุฟทักทายเขาครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชลบุรี รับ นครปฐม'/'บุรีรัมย์ บุก บางกอก' ช้าง FA CUP 2023/24 รอบ16ทีม

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทย ลีก จำกัด, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง และคุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศบริษัท มอลเท่น ไทยแลนด์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้

'Bandster' พร้อมมั้ย! เวที 'Hotwave Music Awards 2023' กลับมาแล้ว!

เด็กมัธยมทั่วประเทศเตรียมตัวให้พร้อม เวทีการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ยาวนานที่สุด และออริจินัลที่สุดในประเทศ กลับมาแล้ว! ATIME จับมือ Goodthings Happen ปลุกตํานานการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมให้ลุกเป็นไฟ กับ est Cola presents HOTWAVE MUSIC AWARDS 2023 เปิดพื้นที่สานต่อความฝันให้วัยรุ่นคอดนตรีทั่วประเทศมาประลองฝีมือบนเวที เดินตามรอยรุ่นพี่ศิลปินชื่อดังที่เคยแจ้งเกิดจากเวทีนี้มาแล้วมากมาย

'มาโกโตะ เทกุระโมริ' แม่ทัพคนใหม่ของ'ฉลามชล' ฤดูกาล2023/24

สโมสร"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 55 ปี เข้ามาเป็นที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม และ นำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 ที่จะกลับมาเริ่มต้นทำการแข่งขันอีกครั้งในเดือน สิงหาคมนี้

'สเตฟาน' เผยเส้นทางชีวิต จากพระเอกสู่ยูทูปเบอร์ฟุตบอล

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เปิดใจหนุ่มมากความสามารถ สเตฟาน ซาลาโมเน่ อดีตพระเอกชื่อดังที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง ล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ “Late Night Game” ทางช่อง 9 กด 30

'รัศมีแข' จากเด็กโดนบูลลี่ สู่ว่าที่ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาอาชีพ

“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เผยเรื่องราวสุดพีคตอนวัยเด็กที่โดนบูลลี่หนักมาก แต่ใช้กีฬาเปลี่ยนคำบลูลี่ให้มีเพื่อน จนตอนนี้ “รัศมีแข” ขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาอาชีพไปแล้ว

เจ็บถ้วนหน้า! 'ร้านหมูตุ๋น' ออกงานบิ๊กเมาน์เท่น ร่ายยาวเจ๊งยับ 3 แสน ทีมงานแย่ ปัญหาอื้อซ่า

หลังจากพ่อค้าเล้งแซ่บได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า เจ๊งย่อยยับ ขาดทุน 2 แสนบาท จากการไปออกร้านขายอาหารในเทศกาลดนตรี