'น้ำหวาน ซาซ่า' รับทะเลาะ 'กวาง เอบีนอร์มอล' ตอนดำน้ำ

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรที่ยกทัพมาสร้างสีสันอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ยุ้ย ชไมพร” เสิร์ฟความสนุกแบบไม่ยั้ง

ล่าสุดได้แขกรับเชิญเป็นสาวมากความสามารถอย่าง “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี หวานใจของหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” มาเปิดใจกลางรายการถึงเรื่องการเป็นสาวผู้หลงใหลในการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ

“เริ่มต้นที่หวานดำน้ำ คือตอนแรกอยากมีกิจกรรมร่วมกับพี่กวางด้วย เคยย้อนถามพี่กวางว่าทำไมเมื่อก่อนร้องเพลงเป็นหน้ากากดำน้ำ แต่ไม่เห็นดำน้ำเลยตั้งแต่คบกันมา พี่กวางบอกว่าจริง ๆ เขาอยากเป็นคุณครูสอนดำน้ำนะคะ แต่ถ้าแฟนไม่ดำน้ำด้วยมันจะไม่เข้าใจกัน เพราะเวลาดำน้ำอยู่ก็โทรหากันไม่ได้ เวลาไปอยู่ทะเลบางครั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยจะมี มันเลยเป็นจุดที่เริ่มดำน้ำ เพราะพี่กวางค่ะ ตอนแรกฝึกดำน้ำในสระเรากลัวมาก ไม่ชอบเลย ไม่คิดเลยค่ะว่าเราจะดำน้ำได้ คือเมื่อก่อนเวลาไปทะเลเราไปถ่ายรูปสวย ๆ หวานไม่ชอบตัวเปียกค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ชอบมากค่ะ หลังจากที่ได้มาดำน้ำ

เรื่องอึ้ง ๆ ก็มีนะคะ คือตอนดำน้ำ หวานเคยทะเลาะกับพี่กวางด้วยนะคะ ซึ่งหลายคนอึ้งมากว่าเวลาดำน้ำมันทะเลาะกันได้เหรอ ทุกคนงง จะเล่าว่าคือทะเลาะกันเนี่ย มันได้ทุกที่ ได้ทุกแบบจริง ๆ (หัวเราะ) ตอนที่ทะเลาะกันใต้น้ำเราเล่นใหญ่ได้เลย คือเรื่องที่ทะเลาะกัน วันนั้นเราเพิ่งจะดำน้ำครั้งที่ 7 เองค่ะ เราก็คิดไปว่าเขาไม่สนใจเรา พอเขาลงมาใต้น้ำ เราก็สะบัดให้รู้เลยว่าเราโกรธนะ เราก็เลยดำน้ำหนีไป ก็คิดว่าจะไม่ไปไหนไกล จะให้เขามาง้อ แต่บังเอิญวันนั้นน้ำขุ่นจนมองไม่เห็น เขาตามหาหวานนานมากกว่าจะเจอ หลังจากนั้นก็ขึ้นมา ทะเลาะกันใหญ่เลยค่ะ เพราะที่เราทำไปมันอันตรายมากค่ะ”

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา