'ALALA' ปล่อยเพลงใหม่ 'เถียงเก่ง' ชวน 'URBOYTJ' เสริมทัพ

ALALA(อาลาล่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่พกพาความสดใส จากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ประกอบไปด้วย "คริส-ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม-พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ-ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่-บุณฑริกา ชีวรุโณทัย" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เถียงเก่ง"(Bad Mouth)

ส่งมอบพลังงานของเด็กยุคใหม่ผ่านการร้องและท่าเต้นที่สนุกสดใสให้ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อีกครั้ง โดยในซิงเกิลนี้มีความพิเศษที่ได้ ศิลปินแรปเปอร์มากฝีมืออย่าง URBOYTJ นอกจากจะรับหน้าที่ Executive Producer ให้กับทั้ง 4สาวแล้ว ยังมาร่วม feat. ในเพลง "เถียงเก่ง"(Bad Mouth) นี้อีกด้วย

ALALA เผยว่า "เพลงเถียงเก่ง จริงๆ มาจากตัวพวกเราเวลาที่อยู่ด้วยกันเจออะไรเราก็ชอบแชร์ มีไอเดียใหม่ๆ เอามาคุยกันบ่อย เวลาคุยกัน ต่างคนต่างพูดเก่ง อาจจะดูเหมือนเถียงกันค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆไม่มีอะไรเลย พวกเราสนิทกันมาก ยินดีรับฟังความคิดเห็นกันอยู่แล้ว พี่ทีเจก็เลยเอาตรงนี้มาเป็นไอเดียทำเพลงนี้ ประมาณว่าถ้าเรามีแฟนคงจะเถียงกันเก่งแน่ๆ... เพลง"เถียงเก่ง"(Bad Mouth) เป็นเพลงที่มีจังหวะดนตรีสนุกสนาน ผสมท่อน rap เท่ๆ ที่สำคัญพี่ทีเจมาร่วม feat. ด้วย ดีใจมากๆ เลยค่ะ พวกเราชอบเพลงนี้มากกกก แน่นอนว่ามีท่าเต้นที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ ขอฝากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ ถ้ามีโอกาสพวกเราจะไปร้อง เต้นเพลงนี้ให้ทุกคนดูและสนุกไปด้วยกันค่ะ"

URBOYTJ เสริมว่า "เพลงนี้เป็นเพลงรัก ที่เนื้อหาสนุกๆ กวนๆ ผสมความน่ารัก ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวตนของน้องๆ ALALA เลยครับ เล่าถึงคนชอบเถียงเก่ง อยากให้อีกฝ่ายง้อ เพราะตัวเองเป็นคนชอบเอาชนะ แต่สุดท้ายก็จะยอมให้เธอคนเดียว เป็นเพลง Pop Punk ที่มีส่วนผสมของ Rock เป็น Gimmick ทำให้ฟังแล้วสนุก น่าสนใจมากๆ ผมว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีคาแรคเตอร์และดนตรีที่ชัดเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง สำหรับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงแนวนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆครับ"

ติดตามฟังซิงเกิล “ALALA - เถียงเก่ง (Bad Mouth) Feat. URBOYTJ Executive Prod. URBOYTJ” ได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”