‘แพทริคอนันดา’ โต้ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า รับเสียใจโดนสังคมต่อว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สาวแฉ 'แพทริคอนันดา' ทำร้ายร่างกาย-จิตใจ ด้านต้นสังกัดเคลื่อนไหวแล้ว!

หลังจากเกิดประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ที่มีสาวคนหนึ่งโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่อ้างว่าศิลปินหนุ่ม แพทริคอนันดา (Patrickananda) ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมานานกว่า 2ปี จนแฮสแท็ก #แพทริคอนันดา ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเมื่อวานนี้

ล่าสุดศิลปินหนุ่มได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมผู้บริหาร ยืนยืนว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นแน่นอน แต่ตนมีการคบหากับสาวคนดังกล่าวจริงและเลิกกันไป 2 ปีแล้ว

“ที่จะพูดวันนี้มี 4ส่วน ส่วนแรกเรื่องการคบหากับแฟนเก่า เคยคบหาจริง คบหากันช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อประมาณปี 2017 จนปลายปี 2020 เกือบ 4 ปีที่คบหาดูใจกัน เพื่อนๆครอบครัวทราบ แต่ในระเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เป็นระยะที่ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว มีหลายอย่างที่เกิดขึ้น

ในส่วนที่สอง การทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่เรื่องจริง คลิปนั้นเกิดขึ้นนานแล้ว  ณ วันที่คลิปลง ผมอยู่สตูดิโอ ไม่มีความรุนแรง ไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น  คลิปนั้นมีแแค่สองวินาที มันมีเหตุการณ์มากกว่านั้น ผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาแม้แต่นิดเดียว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆในคลิปนั้น คือเขามาหาที่คอนโด ที่มีการถ่ายว่าปัดกล้อง เพราะเหตุการณ์คือผมเอากุญแจรถเขามาเพราะไม่อยากให้เขาขับรถ เพราะร่างกายเขาอยู่ในสภาพไม่พร้อมขับรถ มีปากเสียงกันนิดหน่อย ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น นอกจากคลิปนั้นผมไม่เคยทำร้ายร่างกายใครทั้งสิ้น คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม

ส่วนที่ทำไมเขาถึงตัดสินใจโพสต์ ก่อนที่เขาจะลงมีการได้พูดคุยกัน ว่ามีของของผมที่ส่งคืนให้ ผมก็ส่งที่อยู่ให้ เราไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ผมก็ถามสารทุกข์สุกดิบเขา เขาก็บอกว่าเหนื่อยกับการทำงาน  ผมก็ให้กำลังใจ และมีการพูดถึงตอนที่คบกัน ผมก็ให้กำลังใจเขาไป ผมไม่ได้นึกว่าสิ่งที่ผมพูดจะทำให้เขาไม่โอเค หรือให้ความหวังเขา ผมจะพูดสิ่งดีๆกับเขาเสมอแม้จะเลิกกันแล้ว ยืนยันอีกครั้งว่าไม่เคยทำร้ายร่างกาย ผมคิดว่าเขามีเหตุผลของเขาที่ทำแบบนี้ เขาเป็นคนน่ารักคนนึง

หลังจากที่เขาโพสต์ลงไป ผมโทรไปหาเขาและได้พูดคุยกันประมาณนึงด้วยความใจเย็น ผมไม่คิดว่าเรื่องราวจะมาไกลขนาดนี้ ผมไม่โกรธเขา ผมรู้สึกสับสนและเสียใจที่ทำไมเขาทำแบบนั้น เขาบอกว่าเขาเจ็บมาเยอะจากการให้ความหวังของผม เขาเป็นแฟนคนแรกๆ ใช้ชีวิตด้วยกันตอนมหาลัยสี่ปี เป็นความรักที่ดี แต่จบกันไม่ดีเท่าไหร่ ผมเป็นคนขอเลิกแต่ก็มีความสับสน การเลิกกันทำให้เขาเจ็บปวดมากๆ ต่างคนต่างไปใช้ชีวิต

มีคนที่พยายามบอกทางค่ายอยากให้ทั้งสองมาคุยกัน แต่ยังไม่ได้มีการตกลงกัน ได้ขอทางบ้านฝ่ายหญิงว่าให้แพทริคมาพูดในด้านของตัวเอง ไม่อยากตัดสินอะไร เพราะรู้จักกับทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ไปไม่ถึงขั้นตอนฟ้องร้อง จริงๆ เราก็มีข้อมูลเท่าๆ กับที่ทุกคนทราบ  ส่วนตัวคิดว่าเขาควรออกมาชี้แจง เขาอาจจะโมโหหรือวู่วามจนลงคลิปกับคำพูดแบบนั้น ช่วงสองวันที่ผ่านมา รู้สึกเสียใจ มันก็กระทบจิตใจ ที่มีคนต่อว่าตีตราผม ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เพื่อนๆ คนรอบตัวรู้ว่าเราไม่ใช่คนแบบนั้น  รู้สึกเสียใจเขาเป็นคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลง คิดว่ามันไม่จำเป็นต้องบิดเบือนความจริง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

โซเซียลร้อน! 'กันสมาย' ฉุนจัด แฉแชทดาราดังไม่ให้เกียรติแฟนเก่า

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'