'โต้ง ทูพี' แอดมิทด่วน! หมอสั่งพักงาน 8 วัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจและรู้สึกเป็นห่วง เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้โพสต์ภาพที่กำลังเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากอาการกระดูกทับเส้นประสาท พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า

“ตามระเบียบบบบบ … พัก!!! (พี่ข้างหลังก็ดูอยากจะพัก) ผมและทางวงและทางค่าย ต้องขอโทษทางงาน Pattaya music festival เกาะล้านและแฟนเพลงทุกๆ คนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ (มีวงมันส์ๆ มา surprise เพียบรอประกาศวันนี้นะครับ) เหตุการณ์จากอุบัติเหตุทำให้กระทบหลังช่วงล่าง lower back กระดูกทับเส้นประสาทช่วงกระดูก L3-L4 ทำให้ไม่สามารถเดินและลงน้ำหนักได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณทางผู้จัดและทางทีม ททท ที่เข้าใจและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่นะครับ  ปล. ทุกๆ คนรักษาหน้าหล่อสวยแล้วแล้วอย่าลืมดูแลหลังตัวเองให้ดีดันด้วยนะครับ 2023 plan เลิกแบกอะไรที่มันไม่จำเป็นที่มันหนักเกินกำลังอีกแล้ว be back on the track soon. See yall love”

ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกหนังสือแจ้งข่าวว่า “ ค่ายเพลง XOFLOW ต้นสังกัดของศิลปิน Twopee ขอประกาศแจ้งงดงานแสดงของ ศิลปิน Twopee ในงานเกาะล้าน เทศกาลดนตรี เมืองพัทยา Sound on the Sand ณ เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 18 มีนาคม 2566 เนื่องจาก Twopee มีอาการปวดบริเวณหลังด้านล่างถึงช่วงขา จนไม่สามารถเดินลงน้ำหนักได้ ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุหกล้ม จนเกิดการปวดและอักเสบกล้ามเนื้อ จากคำแนะนำของแพทย์ให้พักการทำงานและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึง วันที่ 23 มีนาคม เป็นเวลา 8 วัน ทางต้นสังกัดและศิลปินขออภัยต่อทางงานและทีมผู้เกี่ยวข้อง เป็นอย่างสูง โดยจะมีศิลปิน ชลบุรี โฟลว์ , ครีมไฮท์ , เซนต์ หยาบ และ เค เอ็กเลท ไปร่วมแสดงในคอนเสิร์ตในวันที่ 18 มีนาคม 2566 นี้ ทางค่ายขอแจ้งการเลื่อนงานแสดงของ  Twopee ขออภัยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

แรปเปอร์หนุ่ม 'หลิว จาง' เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!

AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน

'เบียร์ เดอะวอยซ์' ประกาศเลิกแรปเปอร์หนุ่ม 'ท็อป LazyLoxy'

ถือเป็นคู่รักที่มักจะมีภาพหวานออกมาให้ได้เห็นกันตลอด สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับแรปเปอร์หนุ่ม ท็อป LazyLoxy หรือ ปฐมภพ พูลกลั่น แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆของทั้งคู่ตกใจไปตามๆกันเมื่อสาวเบียร์ประกาศลดสถานะกับหนุ่มท็อปบนอินสตาแกรมสตอรี่ ปิดฉากรักหวานไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่ หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

'CN' แร็ปเปอร์เลือดใต้ปล่อย 'สัตย์เสือ' Feat. ร็อคเกอร์ในตำนานสุดเดือด

นอกจากทำค่ายเพลงผลิตศิลปินเข้าสู่วงการบันเทิงแล้ว E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ยังผลิตเพลงประกอบละครให้กับ MONO ORIGINAL ประเดิมเพลงแรกในซีรีส์ “สัตย์เสือ” ที่จ่อคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้ พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ฟังก่อนแบบไม่มีกั๊ก

'เดินมาส่ง' ซิงเกิลใหม่จาก 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ได้ 'SARAN' มาร่วมแรป

First Anuwat หรือ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว เจ้าของเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้ ตั้งใจรัก และ ถามเค้ายัง? ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟิร์ส ทำให้มีกลุ่มแฟนๆ ที่รักเเละชื่นชอบเฟิร์สมีมากมายอย่างเหนียวแน่น