'เชียร์' รับแบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศแทน 'พุทธ อภิวรรณ'

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอข่าวอีกหนึ่งราย สำหรับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่โดดมารับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงหลังยกเครื่องใหม่ ในวันที่ไร้ผู้ประกาศข่าวตัวขายอย่าง พุทธ อภิวรรณ กับโฉมใหม่สุดไฉไล

พร้อมนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ เปลี่ยนการเล่าข่าวให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบ "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป" พร้อมอรรถรสครั้งใหม่ ข่าวดูสนุก เข้นข้น บนความจริง ด้านนางเอกคนเก่ง เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจถึงบทบาทครั้งใหม่กับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าวว่า

"วันนี้มาอ่านข่าววันแรก ตื่นเต้นมาก สั่นไปหมดเลย แอร์หนาวมาก เตรียมตัวยังไงบ้างกับการอ่านข่าว เป็นผู้ประกาศข่าวเต็มตัว อย่างที่บอกว่าตื่นเต้นมาก คือต้องบอกว่าเราก็อาจจะมีประสบการณ์จากการเป็นพิธีกรมาบ้าง ได้อ่านข่าวมาบ้าง แต่สำหรับรายการทุบโต๊ะข่าว เป็นข่าวแบบประเด็นร้อน ประเด็นจริงจัง แต่นักข่าวสุดร้อนอย่างเรา ก็ต้องร้อนกว่า พยายามทำการบ้านมาอย่างหนักเลยค่ะ ก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวด้วย

คนจับตามองทั้งประเทศกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของทุบโต๊ะข่าว คือไม่ใช่ทุกคนจับตามองค่ะ ครอบครัวดิฉันก็จับตามองเป็นพิเศษ ตื่นเต้นทั้งบ้าน รอชมกันอยู่ ก็ต้องบอกแล้วกันรู้สึกเป็นเกียรติมาก เป็นรายการข่าวที่ใหญ่มาก ครองใจผู้ชมทั้งประเทศ ก็คงต้องขอโอกาสฝากเนื้อฝากตัว เพราะเชียร์ก็ตั้งใจในงานครั้งนี้สุดๆ

กดดันตัวเองมั้ย เพราะเหมือนมาแทนที่ผู้ประกาศคนเก่า ต้องบอกว่ารายการทุบโต๊ะข่าว มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์มาก เจาะลึกเข้มข้นบนความจริงอยู่แล้ว เพียงแต่วันนี้เชียร์จะมาเล่าความจริงที่เข้มข้นแบบสนุก เข้าใจง่าย และก็เป็นแบบที่เป็นตัวเรา หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ในทุบโต๊ะข่าวเช่นกัน (คิดว่าเราจะถนัดอ่านข่าว เล่าข่าวไหนได้เข้าใจง่ายเป็นพิเศษ) เชียร์ว่าน่าจะเป็นเรื่องร้อน ประเด็นดังที่เกิดขึ้นแต่ละวัน ประเด็นสังคม เชียร์คิดว่าข่าวแต่ละวันน่าสนใจหมด แต่โดยตัวเชียร์อาจจะภาพจำเรื่องสัตว์บ้าง ก็คิดว่าจะเล่าได้ดี แต่ก็ยังมีอีกหลายประเด็นที่เราสนใจ คิดว่าน่าจะรับมือได้ดี และก็พร้อมจะย่อยทุกอย่างให้เข้าใจง่ายที่สุด เพื่อคุณผู้ชม

ส่วนกระแสความเปรียบเทียบกับคนเก่า ( พุทธ อภิวรรณ )ก็ต้องยอมรับนะ เรามาอยู่ในสนามที่โดดเด่น ครองใจแฟนๆ มาขนาดนี้ แต่ตัวเชียร์ก็จะไม่ทำให้ผิดหวังแล้วกัน กดดันนิดหน่อย แต่จะไม่ใช้ความกดดันอะไรมากดดันตัวเองแล้วกัน แต่จะเอามันมาเป็นแรงผลักดันที่ดีให้ตัวเรา"

ติดตามบทบาทใหม่ของ เชียร์ บนหน้าจอทีวี กับตำแหน่งผู้ประกาศข่าวใหม่ และติดตามรายการทุบโต๊ะข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.50 – 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 – 21.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'กันตนา' ปล่อยซีรีส์วาย 'Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ' ออนแอร์ตอนแรก

ผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ส่งซีรีส์วาย “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” ลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ไม่แคร์สมองไหล! 'อมรินทร์' ลุยปั้นเด็กใหม่

สมรภูมิผู้ประกาศข่าวยังคงร้อนระอุ หลังจากเป็นที่จับตามองอย่างดี ถึงการเปลี่ยนเข้าสู้โลกใบใหม่ของ อมรินทร์ทีวี ทิศทางความปังจะสานต่อสถิติรายการข่าวอันดับหนึ่ง "ทุบโต๊ะข่าว" ได้อย่างไร ท่ามกลางการผลัดใบของทีมผู้ประกาศ

'จิตดี' โผล่หน้าจอ 'ช่อง 8' อ่านข่าวประกบ 'พุทธ-ไอซ์'

หลังจากมีข่าวยืนยันว่าไม่ย้ายช่องแน่นอน แต่จู่ๆ ก็ทำเอาแฟนข่าวฮือฮา เมื่อเห็น เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี ปรากฏตัวออกหน้าจอ ช่อง 8 ในรายการ ลุยชนข่าว แบบฟูลทีมอีกครัังกับคนคุ้นเคยเคียงข้างอย่าง พุทธ อภิวรรณ และ ไอซ์ สารวัตร

'พุทธ อภิวรรณ' ลุยสนามข่าวช่วงเวลาไพร์มไทม์

เป็นข่าวใหญ่ที่ถูกจับตามองตั้งแต่วันที่ประกาศตัวไปว่าอยู่ภายใต้บ้านหลังใหม่สำหรับ พุทธ อภิวรรณ ทำเอาหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่า จะนั่งแท่นจัดรายการข่าวไหน คู่กับใคร เวลาอะไร ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เปิดเผยชื่อรายการข่าวใหม่ที่พุทธ จะนั่งแท่นรายงานคือรายการ ลุยชนข่าว ในคอนเซ็ปต์ คนข่าวตัวจริง ลุยสถานการณ์จริง แสวงหาความจริง ที่นี่ของจริง

'เจี๊ยบ จิตดี' ขาเก้าอี้แข็งแรง ยืนยันไม่ย้ายช่อง!

ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหู ถึงประเด็นการย้ายช่องตามคู่หูคนดัง ล่ำลือว่าผู้ประกาศข่าวตัวขายของอมรินทร์ทีวี อย่าง เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี หอบสำมะโนครัวประชากรย้ายตัวไปเสริมทัพช่องดัง งานนี้คอนเฟิร์มจากต้นสังกัดสถานีดังย่านปิ่นเกล้า หลังครบกำหนดลาคลอด 3 เดือน แม่จิตดี พร้อมกลับมาประจำการรายงานข่าวอีกครั้ง