‘โมสต์-ฟลุ๊ค’ รวมทีมครื้นเครงในภาพยนตร์ ‘อโยธยา มหาละลวย’

เบรกทุกอารมณ์ พร้อมรับความครื้นเครงกันได้เลย เมื่อเจอสองหนุ่มจอมทะเล้น "โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์" ในบท จีนล้ง และ "ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร" ในบท อาซีม สองบัดดี้จอมขโมยซีน ที่จะทำให้ภาพยนตร์  “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” ผลงานกำกับโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ เพิ่มรอยยิ้มให้หนังโรแมนติกแอ็กชันที่ครบรสยิ่งขึ้น

โมสต์ เผยถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า "ในบท จีนล้ง เขาเป็นคนทะเล้น มีเล่ห์เหลี่ยม ตลก ฮา ๆ เปิ่น ๆ แอบกวน ๆ ครับ โดยส่วนตัวผมเชื่อใจในตัวพี่ใหม่อยู่แล้วครับ พอได้เห็นบทนี้ก็มั่นใจและอยากเล่นเลย โดยตัว จีนล้ง เป็นคนที่มีสีสันมากนะ บทเขามาแบบเรียบ ๆ ค่อย ๆ พีคไปตามเรื่องราวของหนัง  คนดูจะได้ความสนุกจากตัวละครนี้ตลอดครับ ซึ่งการทำงานเบื้องหลังสนุกมากครับ พอผมมาถึงหน้ากองก็จะไหลไปตามน้ำ แบบที่พี่ใหม่ ผู้กำกับฯ อยากให้เป็น ซึ่งข้อดีของการทำงานกับพี่ใหม่มาแล้วจากละคร พอมาเจอแกแล้วจะต้องเล่นได้ทุกบทบาทในศาสตร์การแสดง ซึ่งผมอยากจะฝากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทางจอภาพยนตร์ให้ได้นะครับ"

ฟลุ๊ค เผยถึงบทอาซีมว่า "ส่วนผมรับบท อาซีม ครับ เป็นคนที่ร่าเริง เป็นคู่หูคู่ซี้กับ จีนล้ง ที่รับบทโดย พี่โมสต์ เรียกได้ว่าไปที่ไหนเราไปด้วยกันตลอด ในเรื่องผมจะมีเชื้อชาติแขกที่เข้ามาอาศัยอยู่ในสมัยอโยธยา ทำให้เห็นว่าในเรื่องนี้มีตัวละครต่างชาติหลายเชื้อชาติครับ ซึ่งบทของอาซีมกับจีนล้งจะก่อเรื่องให้วุ่นวายได้ตลอดครับ เวลาที่เราต้องเข้าฉากแสดงเป็นบัดดี้กัน ต้องทำให้คนดูคลิกและเชื่อว่าเราสนิทกันจริง ๆ นอกจากจะทำความรู้จัก ผมจะถามทางพี่ใหม่อยากได้ซีนนี้ยังไงอารมณ์ไหน แล้วทางพี่โมสต์ก็จะเข้ามาช่วยเหลือให้เราไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้การทำงานในทุก ๆ ซีน ผ่านไปด้วยดีครับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ต้องโลดโผน แอ็กชัน ต่อสู้ รวมถึงใช้เวทมนตร์คาถา เป็นการเปิดโลกการทำงานใหม่ ๆ ที่สนุกมาก ๆ ครับ  รับประกัน คู่ผมกับพี่โมสต์ เราเน้นขายขำ ฮาแน่นอนครับ"

พบสองตัวละครสุดฮา "จีนล้ง" และ "อาซีม" ได้ ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชันสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บักจ่อย สแว็กแก๊ก' ปล่อยเพลงอีสานสไตล์สากล 'ถ่าแนเด้อ' เอาใจคนคลั่งรัก

ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมเปิดรับการทำงานที่หลากหลาย ล่าสุดค่ายเพลง “E29 Music Identities” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้รับความไว้วางใจ ให้ผลิตผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์สุดพิเศษให้กับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ในผลงานภาพยนตร์ไทย “บักจ่อย สแว๊กแก๊ก” (LA LA BOY)

'เอิร์ธ' น่วม 'โมสต์' มือหนักอัดลูกบาสใส่ใน 'บักจ่อย สแว็กแก๊ก'

สุขสนุกสไตล์ลูกอีสานอย่างสมใจ เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ที่มีซาวนด์แทร็กภาษาอีสานให้ชม กับฉากนี้ที่ทางผู้กำกับฯ ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ จัดให้กับสนุก ได้เห็นภาพสองนักเรียนต่างขั้ว พรชัย หรือ บักจ่อย เด็กนักเรียนสุดเนิร์ดหน้าห้อง รับบทโดย เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร และ เอ็กซ์ นักเรียนสุดเกรียนหลังห้อง รับบทโดย โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ปะทะกันอย่างจัง

สลัดมาดนักแสดง 'โมสต์ วิศรุต' กับบทบาทศิลปินเต็มตัวใต้สังกัด 'Yeezaa'

"ซะอย่างงี้ (SCNR)" ซิงเกิลแรกของ Most (โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์) ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทนักแสดงมากฝีมือจากละครมากมายไม่ว่าจะเป็นบท “จ้อย” ในละคร บุพเพสันนิวาส, บท “ภูผา” ในละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และล่าสุดกับใหม่ในฐานะของนักร้อง, นักเขียนเพลงภายใต้สังกัด “Yeezaa”

'เจมส์ จิรายุ' คว้ารางวัล 'นักแสดงนำชาย สาขาภาพยนตร์' จาก 'FEVER AWARDS 2021'

ยิ้มกว้างไปกับอีกหนึ่งความสำเร็จทางการแสดงของพระเอกหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่สามารถคว้ารางวัล‘นักแสดงนำชาย สาขาภาพยนตร์’ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ในงานประกาศรางวัล “FEVER AWARDS 2021” ด้วยผลโหวตอันเป็นเยิ้มกว้างไปกับอีกหนึ่งความสำเร็จทางการแสดงของพระเอกหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่สามารถคว้ารางวัล‘นักแสดงนำชาย สาขาภาพยนตร์’ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) ในงานประกาศรางวัล “FEVER AWARDS 2021” ด้วยผลโหวตอันเป็นเอกฉันท์

'พี่หน่อง' จับมือ 'กฟผ.-ช่อง3' ชวน 'นาย-มายด์' ร่วมงานอีกครั้ง พร้อมดึง 'โอบ นิธิ' เสริมทัพ

จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ชื่นชมทั้งภาพสวย วิวดี และเนื้อเรื่องที่ดูง่าย ดูเพลิน ดูสนุก แถมยังส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย ปีนี้ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จับมือกับ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” และ “ช่อง 3” ส่ง TV Series คุณภาพครบเครื่องอย่าง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2

'โบว์ เมลดา' กับบทท้าทายสมัยอโยธยา ฉีกขนบสาวเรียบร้อย

หลายคนหลังจากได้รับชมภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม กันไปแล้ว ต่างพูดกันหนาหูถึงบทบาทของสาว โบว์-เมลดา สุศรี กับบท ออสร้อย สาวไทยใจถึง ดีว่าแห่งดินแดนอยุธยาในเรื่องนี้กันอย่างมาก เพราะนอกจากผู้ชมจะได้รับความสนุกครบรสแล้วยังได้เทคนิคดีๆ เอาไว้ใช้สำหรับดึงดูดใจคนอีกด้วย