'นิค วิเชียร์' ปลื้ม 'The Way Artist Intern camp' ฟีดแบคเยี่ยม

 เปิดรับสมัครไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับโปรเจกต์ The Way Artist Intern camp แคมป์ศิลปินอินเทิร์น เส้นทางอัปสกิลอาร์ตติสวัยมัธยมสู่วงการเพลงมืออาชีพ ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักเรียนมัธยมทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามเข้ามากว่า 200 โรงเรียน ทำเอา นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เฮดใหญ่เจ้าของโปรเจกต์ปลื้มสุดๆ

ซึ่ง พี่นิค ให้สัมภาษณ์พร้อมแนะทริคเด็ดพิชิตใจกรรมการว่า “โปรเจกต์นี้เราได้ติดต่อพูดคุยกับโรงเรียนมัธยมทั่วประเทศไปกว่า 600 โรงเรียน บางโรงเรียนก็มีมากกว่า 1 วง โดยธรรมชาติของการสมัครช่วงแรกจะเป็นการดูลาดเลาสอบถามรายละเอียด เฉพาะเดือนมีนาคมทีมงานพี่สรุปมาว่ามีสอบถามเพิ่มเติมเข้ามาเยอะมากถึง 200 กว่าโรงเรียน ถือว่าฟีดแบคเป็นที่น่าพอใจ หลังจากนี้ทุกคนคงกลับไปฟอร์มวง ไปปรับจูนอะไรต่างๆให้เข้ากัน และเริ่มอัดทำคลิปเพื่อส่งเข้ามาสมัคร คาดว่าปลายเดือนเมษายนจนถึงปิดรับสมัครคือวันที่ 10 พฤษภาคม จะเป็นช่วงที่มีคลิปส่งมาเยอะที่สุด อาจเป็นเพราะเดี๋ยวนี้การส่งคลิปมันทำง่าย เค้าเลยต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพราะมันจะเป็นการชี้ชะตาเขาด้วย

ขอให้ส่งมาเถอะครับ ผลจะเป็นยังไงอย่างน้อยเราก็ได้ประสบการณ์ ได้พยายามทำในสิ่งที่เราชอบ ถ้าถามว่าทำยังไงให้ทัชใจกรรมการ! พี่แนะนำง่ายๆเลยก็คือทำให้เป็นตัวเองมากที่สุด เรื่องนี้สำคัญมากเป็นสิ่งที่ พี่นิค และเวทีนี้กำลังมองหา น้องๆ ไม่จำเป็นต้องเล่นดีเลิศจนเป็นแชมป์โลก ขอให้เล่นแล้วเป็นตัวของตัวเอง มีทีมเวิร์คแน่น ฝีมืออาจไม่จัดจ้านแต่ฟังแล้วลงตัว จุดนี้สำคัญที่สุด

ซึ่งน้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือกจนได้เข้าแคมป์จะได้ประสบการณ์ที่ทรงคุณค่า เพราะนี่คือครั้งแรกของการทำแคมป์ที่ดูแลโดยมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของวงการ เราต้องการนำเสนอสิ่งที่คนที่จะเข้ามาเดินในเส้นทางนี้ควรจะได้เรียนรู้ หลักสูตรในแคมป์นี้ยังไม่เคยมีการเปิดการเรียนการสอนที่ไหน มันไม่ใช่วิชาดนตรี ไม่ใช่วิชาการเพอร์ฟอร์มทั่วไป แต่มันคือการเรียนรู้ในเรื่องของมืออาชีพสำหรับคนที่ต้องการเข้ามายืนอยู่ในวงการนี้โดยเฉพาะ  จากวันนี้ไปยังเหลือเวลาอีกเดือนกว่า ยังมีเวลาให้ซ้อมให้แก้ไขผลงานให้ดีที่สุด พี่ก็หวังว่าจะได้เห็นฝีมือน้องๆ รุ่นใหม่ทุกคน ส่งคลิปเข้ามากันเยอะๆ นะครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'THE WAY Artist Intern Camp' ประกาศผลรอบแรก

เปิดรับสมัครโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp แคมป์ศิลปินอินเทิร์น อย่างเข้มข้นมากว่า 3 เดือน เพื่อมอบโอกาสให้นักดนตรีวัยมัธยม เข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบมืออาชีพ ร่วมกับ WAY-T Creation และทีมงาน