'โบนัส-แม็กซ์' ชิมลางเล่นเอ็มวี

เรียกว่ายิ้มแก้มแทบปริทีเดียวสำหรับ 2 นักแสดงหน้าใส โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น และ แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ จากค่ายสกายบ็อกซ์ฯ ที่กำลังมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ล่าสุดกระโดดเข้าไปร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ ของศิลปินชื่อดัง จัสมิน-ณิก้า สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก

โดย แม็กซ์ เผยว่า  “รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะเป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกกับทางค่าย XOXO Entertainment บรรยากาศตอนถ่ายทำมีความท้าทายมากเลย และผมก็ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ สนุกบ้างเครียดบ้าง แรก ๆ ก็จะมีพลาดต้องซ้อมอยู่หลายครั้งครับ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่พี่ ๆทีมงานก็เฟรนลี่มากเลยโดยเฉพาะพี่จัสมิน พี่ณิก้า โดยรวมถือเป็นการทำงานที่สนุกสนานมากเลยครับ”

ด้าน โบนัส เผยว่า  “นี่ก็คือผลงานเอ็มวีชิ้นแรกของโบนัสครับ รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากที่ได้รับเชิญให้มาแสดงในเอ็มวีนี้ ลองฟังเพลงและซ้อมเต้นจังหวะ Long Take ที่คู่กับนางเอกวนซ้ำอยู่หลายครั้ง เพราะตั้งใจอยากทำออกมาให้ดีที่สุด  พอได้เห็นเอ็มวีเต็ม ๆ แล้วต้องบอกเลยว่าเกินคาดไปมาก ๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์และความทรงจำที่ดีสำหรับโบนัสมาก ๆ เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

อดีตนักแสดงเด็ก 'แม็กซ์ ธภัทร' กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่

เป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่โตเต็มวัยแล้วทีเดียวสำหรับ "แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ" สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ หนุ่มหน้าคมที่สวมบทพระเอกวัยเด็กในละครหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 แนว จาก 2 ผู้จัดละครทั้ง เวิร์คพอยท์ และ บี มูฟวี่ฯ ให้ได้ชมกัน

'โมนิร่า' สาวจากเวียงจันทน์ จ่อเป็นนางเอกเวิร์คพอยท์

รัวปั้นพระเอก-นางเอกหน้าใหม่มาประดับวงการแบบไม่หยุดยั้งทีเดียว สำหรับบริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ ล่าสุด โมนิร่า-เพียงฟ้า ยากานิกิ สาวน้อยจากเวียงจันทน์ หนึ่งในนักแสดงของสังกัด เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครของเวิร์คพอยท์ซีรีส์ ซึ่งผลิตโดย บริษัท มาเจนตา มีเดีย ครีเอชั่นฯ ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

'โบนัส ณัฐวัฒน์' เลือดใหม่ 'สกายบ็อกซ์ฯ'

โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น นักแสดงสังกัดสกายบ็อกซ์ฯ ดีกรี ประธานชุมนุมอาร์ต โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และว่าที่เฟรชชี่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอลุยงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว มีทั้งละครแนวพีเรียดที่ถ่ายทำไปแล้ว พร้อมกำลังเปิดกล้องละครเรื่อง นายหน้าผีบอก แถมล่าสุดอาจมีผลงานซีรีส์วายให้ได้ชมกันอีก

'แม็กซ์ สกายบ็อกซ์ฯ' โชว์น้ำตาสั่งได้

ห้ามพลาดชมหนึ่งในผลงานทางการแสดงของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ นักแสดงจาก สกายบ็อกซ์ฯ กับซีรีส์เรื่อง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ทาง Netflix

'จี๋ สุทธิรักษ์' สุดปลื้มจบรัฐศาสตรมหาบัณฑิต จุฬาฯ

จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักแสดงจาก สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ พระเอกคิวทองคนหนึ่งของวงการ ล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) , ซีรีส์ของทาง VIU (วิว) เรื่อง Real Fake และมีละคร ภาพยนตร์ ที่เตรียมเปิดกล้องอีก 3 เรื่อง