เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม 'ป๊อป ภัทรพล' จาก 'PIT BABE The Series'

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้ว ในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย

หลังจากได้เห็นความกลมเกลียวของทั้ง 12 หนุ่ม ร่วมมือพร้อมใจกันแข่งกีฬา SPORTS Day สปอร์ตใจ ที่เราได้เห็นความหล่อเท่ แถมความตะมุตะมิ บวกกับความจี้เส้นเป็นที่สุดผ่าน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.8 https://youtu.be/DmTt2UwgCjA แล้ว แต่เกมส์แข่งขันนี้ได้ถูกวางหมากพิษให้มีตัว X-Hunter ทำลายให้ทีมต้องเจอความพ่ายแพ้ เพราะเขาไม่ได้มาแข่งแต่มาฆ่านั่นก็คือ หนุ่มภณ ที่แฝงตัวเนียนๆอยู่ในทีม ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือ X-Hunter แต่โฟกัสของแฟนๆในเกมส์นี้จับจ้องไปที่ หนุ่มป๊อป เพราะความป่วนแสนซนผสมกับลักยิ้มที่น่ารักจนต้องตะโกนทำให้แฟนๆสนอกสนใจในความหล่อเรียกร้องขอทำความรู้จักกันเลยทีเดียว

โดยประวัติของ ป๊อป ภัทรพล หนุ่มมาดเข้ม บอกเลยว่าไม่ธรรมดา …..

ชื่อ : ภัทรพล วัลลภศิริ
ชื่อเล่น : ป๊อป
เกิดวันที่ : 23 มีนาคม 2000
ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 76 กิโลกรัม
การศึกษา: Bangkok Christian College, Sherborne International , CATS International (high school) , Bangkok University (Bachelor)
กีฬาที่ชอบ : Golf , Football
ความสามารถพิเศษ : อดีตนักกีฬาฟุตบอล, ตีกอล์ฟ
งานอดิเรก : ตีกอล์ฟ, ท่องเที่ยว
ช่องทางการติดตาม IG : popptr

ส่วนใน EP.9 เตรียมปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้เพราะใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ โจทย์ที่ทุกคนจะได้เห็นคือ ความอ่อนโยนของ หนุ่มป๊อป ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ปลายจวักชวนให้หลงใหล ในวัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series , Youtube : CHANGE2561

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก