'เจนนี่' รับหยุดแรงได้เพราะ 'ยิว' เผยเคยทะเลาะหนักจนเกือบเลิกเพราะนิสัยตัวเอง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ควงสามี ยิว ฉัตรมงคล มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ แถมยังยอมรับว่าทุกวันนี้หยุดแรงได้เพราะสามีคอยเตือนสติ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

"แรงในด้านของคำพูด อารมณ์ ตอนนั้นเรายังคิดอยู่เลยนะคะ พื้นที่ของฉันแต่ในอีกมุมหนึ่งอะไรที่มันโพสต์ลงไปแล้วมันไม่มีคำว่าส่วนตัว ถ้าส่วนตัวคือจะต้องไม่โพสต์ พอมันโพสต์ไปแล้วมันคือสาธารณะ เพราะฉะนั้นต้องทำความเข้าใจใหม่กับคำว่าเป็นคนสาธารณะ แล้วก็เข้าใจมันไหมว่าวงการตรงนี้อุปสรรคเดียวเลยที่เจนนี่ต้องเจอ คือคำพูด มันจะเป็นอะไรไหมแค่เราแบบว่า หลับหูหลับตา นิ่ง สงบ ปล่อยผ่าน งงมากเลยค่ะหยุดได้เพราะผู้ชาย แม่หยุดแรงได้ เราเพิ่งรู้ว่าบนโลกนี้มันมีคนแบบนี้ คือไม่ใช่ว่ามันมีแค่ ยิว นะคะ มันมีเยอะแหละแต่กรอบที่เราอยู่ มันเหมือนอยู่ในกะลา ยิวโตมากับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ คือพ่อแม่ครบแล้วมีพี่น้องสามคน นี่ไปทำท่าตกใจ แบบว่า 3 คน พ่อแม่เดียวกันเหรอไปตกใจใส่เขา ทั้งๆที่เขาบอกว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ ก็เลยได้รับทัศนคติใหม่ๆกรอบความคิดใหม่ๆมา

วันแรกเจอกันถ่าย MV ให้ผู้จัดการหาพระเอก MV มาให้ เจอกันวันแรกโดนเรานินทาเยอะมาก เพราะว่าคุยสาวแบบเยอะ แต่เรื่องมันมาเกิดหลังจากที่พอถ่าย MV ไปมันมีดรามา มีข่าวเขาเข้ามาพัวพันเป็นแฟนใหม่หรือเปล่า ยังไม่เปิดตัวแต่ตอนนั้นพูดตรงๆว่ายังไม่ใช่ เราก็ทักไปถามว่าโอเคไหมน้องสบายดีไหม พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้างมีข่าวแบบนี้ เราส่งไปคำถามเดียว เขาตอบกลับมาเป็นแบบ 7-8 ข้อความ แล้วพอคุยแล้วเขาให้คำตอบเราแบบว่าให้เราสบายใจขึ้น พี่ฟังผมนะ พี่ต้องมีสติ พี่อย่าไปสัมภาษณ์ พี่ต้องคิดก่อน เรารู้สึกว่าทำไมเราฟังแล้วทำไมมันดีขึ้น แล้วเขาก็เลยแบบคุยกันไปเรื่อยๆแล้วก็ร้องไห้แล้ว ยิวก็พูดกลับมาว่าพี่รู้ไหมว่าผมไม่ได้คิดเลยว่า คนอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะอ่อนแอขนาดนี้ เข้าหัวใจไปอีก ผู้หญิงบอบบางแบบเรา คอมเมนต์มีแต่บอกแรงร้าย ไม่น่ารัก คนนี้มาถึงทำไมพี่อ่อนแออย่างนี้ น่าสงสาร เขาพูดว่าพี่รู้ไหมว่าตอนที่เป็นได้หมดถ้าสดชื่น ผมไม่ชอบพี่เลย แล้วคนอื่นจะมาชอบพี่ได้อย่างไร เขาเองยังหมั่นไส้เลย ก็ถามเขาว่าทำไม เขาก็บอกว่าทำไมพี่ต้องปรับอย่างนั้น อย่างนี้ เราก็แบบทำไมมาสั่งอะไรอีก แต่ว่าด้วยความที่ผลตอบรับมันดีขึ้น เจนนี่ ดูดีขึ้น เจนนี่ น่ารักขึ้น เรารู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดมันจริง

เรื่องที่ทะเลาะกันจนเกือบเลิกคือ ตอนแรกบอกอยากได้หัวหน้าครอบครัว แต่พอยิวมาเป็นจริงๆเราก็เริ่มทิฐิสูงอยู่ช่วงหนึ่ง ยิวเริ่มบอกว่าให้ปรับนู่นปรับนี่ จนเรารู้สึกว่าทิฐิมันดีดขึ้นมาแล้ว ไหนบอกว่ารักไงทำไมถึงสั่งเยอะมากขนาดนี้ แล้วก็ถึงขั้นเลิกกันนะคะ ยิวบอกว่าเอาอย่างนี้นะ ผมจะไม่บังคับแต่ว่าถ้าพี่คิดว่ามันทำแล้วไม่ดีขี้น พี่ไม่ต้องทำก็ได้ผมไปเอง แต่ว่าวันนี้ผมยังทนได้กับนิสัยของพี่แบบนี้ เพราะผมยังรักพี่ แต่ผมไม่มั่นใจว่าผมจะรักพี่ได้ไปอีกนานแค่ไหน ถ้าพี่ยังเป็นแบบนี้ อันนี้ก็ยังร้องไห้ ด่ากัน ทะเลาะกัน คืนนั้นเจ็บมากค่ะ ในหัวใจคือแบบมันพังอีกแล้วเหรอ สังคมจะว่าอย่างไร"

ด้านหนุ่มยิวเผยว่าประเด็นที่ทำให้ทะเลาะกันนั้นคือนิสัยที่เสียซ้ำซากของภรรยาแต่ที่ตนว่าก็เพราะหวังดีอยากให้คิดได้ก่อนที่อะไรมันจะสายไป ซึ่งเจนนี่ยอมรับว่าตรงแต่จริง "ตรงแต่จริงค่ะ คุณผู้ชม เพราะเป็นแบบนี้ไงคนทั้งประเทศถึงไม่ชอบเจน แต่ใดๆคือผ่านการพูดดีๆมาแล้วแหละ เราก็เพิ่งมาย้อนดู เขาก็คงอัดอั้นแบบสุดๆมาแล้ว บางทีต้องใช้ไม้แข็งแล้ว ด้วยความที่เจอเรื่องเยอะแยะ แล้วก็ไปลงกับเขาก็ทะเลาะกันจนแบบว่า คืนนั้นเป็นคืนแรกที่นอนไม่กอดกัน แล้วเราเจ็บใจมาก แล้วเราคิดในใจว่า แค่นอนไม่กอดยังเจ็บขนาดนี้ แล้วถ้าพรุ่งนี้เขาเก็บเสื้อผ้าไปเราจะเจ็บขนาดไหนเนี่ย ตื่นมาปุ๊บก็ง้อแล้วก็ขอโทษค่ะ แล้วก็ปรับ ถามว่ามันอึดอัดไหม แน่นอนทุกคนพอการไม่ได้เป็นตัวของตัวเองมันอึดอัดแหละค่ะ แต่ผลลัพธ์มันดีไงคะ มันไม่ได้ดีแค่กับยิว มันดีไปกับลิลลี่ กับแม่กับครอบครัว ทุกคนต่างพูดว่า เจนเป็นแบบนี้ทุกคนโอเค"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'เจนนี่ รัชนก' เผยข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ล้ำค่าสุดๆ สำหรับ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว เพราะภรรยา เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย