'DEADKAT' ได้ 'บอน ANNALYNN' เสริมความดุเดือดในซิงเกิลล่าสุด 'VIOLENCE'

หลังจากเปิดตัวไปกับ 2 เพลงก่อนหน้า “It's Never Too Late” และ “Fleeting Light” ของ 5 สาววงเกิร์ลกรุ๊ปสายร็อก “DEADKAT” (เดดแคท)

ที่มีสมาชิกทั้ง 5 คนประกอบไปด้วย Yoko (โยโกะ), Kew-wan (เขียวหวาน), Maemi (มาเอะมิ), Harper Dong (ฮาร์เปอร์ ตง) และ Nanasi Kuroki (นานาชิ คุโรกิ) ภายใต้สังกัด BLACKAT RECORDS (แบล็อคแคท เรคคอร์ดส์) พร้อมกลับมาตอกย้ำความเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสายร็อกอีกครั้งในซิงเกิลที่ 3 "VIOLENCE" (ไวโอเลนซ์)

โดยงานนี้ได้ บอน-ณัฐพล ปุณยนภากุล นักร้องนำวง ANNALYNN (แอนนาลีน) มาเติมความดุเดือด ผ่านเสียงร้องที่ทรงพลัง ตอกย้ำชื่อเพลง Violence ให้รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการโปรดิวซ์โดย เอส วง KLUAYTHAI (กล้วยไทย) สามารถฟังเพลง “VIOLENCE” ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และติดตามชม Music Video ได้แล้วทางยูทูบ BLACKAT RECORDS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”