'ทิกเกอร์ อชิระ' ตั้งใจส่งภาษามือ ขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุน

ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับมิวสิกวิดีโอ "ผิดหน้าที่ (Responsibility) Feat. อ๊ะอาย 4EVE" เพลงที่ 2 ของ ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ หรือ "TIGGER" ศิลปินสังกัด G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy ที่มียอดวิวบนยูทูปครบ 1 ล้านภายใน 1 สัปดาห์ และทะยานขึ้นสู่ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

ด้านหนุ่มทิกเกอร์รู้สึกขอบคุณทุกคนจากใจ เลยตั้งใจทำของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้กับแฟนเพลง รวมถึงแฟนๆผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ด้วยการส่งภาษามือแทนความรู้สึกผ่าน เพลง ผิดหน้าที่ โดยทิกเกอร์เขียนข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย @tiggertheriault ว่า

"ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ M/V ผิดหน้าที่ (Responsibility) เป็นอย่างดีนะครับ ผมเป็นคนที่รักในเสียงดนตรีมาก ผมเลยอยากทำให้ทุกคนมีความสุขจากสิ่งที่ผมรักครับ และครั้งนี้ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรู้สึกถึงผู้พิการทางการได้ยิน ให้ได้รับรู้ถึงความหมายในเพลงของผมแม้จะไม่ได้ยินครับ ผมขอถือโอกาสนี้ ทำคลิปภาษามือ เพื่อมอบเป็นของขวัญขอบคุณที่ทุกคนคอยสนับสนุนผมครับ ...

I’m someone who deeply appreciates and finds meaning in the sound of music, and with this love of mine, I’d like to share this same feeling with as many people as I can. I feel that no matter if you are able-bodied or not, everyone should have access to the feelings that music can evoke in a person. As a thank you for all the love and support, I would like to help in having this song be accessible to those that are hearing-impaired with this clip of me relaying the lyrics in sign language. Everyone deserves to experience music, and I hope to do good by all of my hearing-impaired fans with this clip. Thank you so much.

(ผมเป็นคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในเสียงดนตรีมากๆครับ และเพราะเหตุผลนี้ ผมเลยอยากแบ่งปันความรู้สึกของผมให้ทุกๆคนให้ได้มากที่สุด ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามที่มีร่างกายที่สมบูรณ์หรือไม่ ทุกคนควรที่จะสามารถเข้าถึงความรู้สึกที่เสียงดนตรีสามารถสร้างให้คนคนนึงได้ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มีมาตลอด ผมเลยทำคลิปภาษามือนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการช่วยทำให้เพลงนี้สามารถเข้าถึงทุกๆคนได้ ถึงแม้ว่าคุณจะบกพร่องทางการได้ยินก็ตาม ผมเชื่อว่าทุกๆคนควรที่จะได้รับประสบการณ์การฟังเพลงและผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อยเพื่อแฟนๆที่บกพร่องทางการได้ยินด้วยคลิปนี้ครับ ขอบคุณมากๆครับ)"

นับเป็นเรื่องราวดีๆที่หนุ่มทิกเกอร์ตั้งใจทำเพื่อตอบแทนแฟนเพลงทุกคนจากใจจริงๆ ชมมิวสิกวิดีโอ “ผิดหน้าที่ (Responsibility)” ได้ทาง Youtube : gnest_official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน