แฟนแห่รับ 'เอ็นซีที โดแจจอง' งานแจกลายเซ็นครั้งแรกในไทย

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา NCT DOJAEJUNG - THE 1ST MINI ALBUM 'PERFUME' ALBUM SIGN EVENT IN ที่จัดขึ้น ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม

NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) ได้รับการขนานนามว่า ยูนิตที่สมบูรณ์แบบ เพราะประกอบไปด้วยสมาชิกจากวงที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง NCT ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน) และ JUNGWOO (จองอู) การรวมตัวของ 3 สมาชิก ที่เพียบพร้อมทั้งเสียงร้องอันยอดเยี่ยม ทักษะการแสดง ภาพลักษณ์ที่โดดเด่น รวมถึงรูปร่างสูงสง่า ซึ่งในงานครั้งนี้ พวกเขาได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยในฐานะยูนิตแรกอย่างเป็นทางการของ NCT

โดยในช่วงท้ายของงาน เป็นช่วงงานแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี ที่สุ่มเลือกมาจากการซื้อมินิอัลบั้มชุดแรก Perfume ที่ร้าน SM True store บน Shopee Mall ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน จะแบ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ จากมือของทั้ง 3 สมาชิกแบบครบทุกคน จำนวน 30 ท่าน และผู้โชคดีที่ได้มานั่งรับชมงานอย่างใกล้ชิดในบริเวณพื้นที่สุดพิเศษ ที่ทาง SM True และ ช้อปปี้ จัดไว้ให้ จำนวน 70 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มารอพบ รวมถึงส่งเสียงเชียร์ต้อนรับและให้กำลังใจทั้ง 3 สมาชิก ตามบริเวณรอบ ๆ ที่จัดงานอย่างอบอุ่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'TAEYONG' วง 'NCT' โชว์ความเปล่งประกายในฐานะศิลปินเดี่ยว

ประสบความสำเร็จอย่างเปล่งประกาย สำหรับ TAEYONG (แทยง) วง NCT (เอ็นซีที) ที่ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก SHALALA (ชาลาลา) นับตั้งแต่เดบิวต์มา 7 ปี โดย TAEYONG ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผนอัลบั้ม ไปจนถึงการแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองทุกเพลง ทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งจะมีทั้งเรื่องราวส่วนตัวของ TAEYONG และเพลงที่ทำให้ทุกคนเข้าถึงอารมณ์เดียวกันเมื่อมองไปรอบตัว

แฟนคลับเตรียมฟิน 'ทรูวิชั่นส์' ส่ง 'NCT LIFE IN GAPYEONG' ลงจอ!

หล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ)ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อ ทรูวิชั่นส์ พร้อมออกอากาศ “NCT LIFE IN GAPYEONG” ซีซั่น 11 รายการเรียลลิตี้ ที่รวมความฮา ความมัน รวมไปถึงความโหด กับภารกิจที่เหล่า “NCT” ทั้ง 9 คน แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน จะได้รับ

NCT กับอัลบั้ม 'Universe' กวาดอันดับหนึ่งในทุกชาร์ตเพลง

- บอยแบนด์ NCT จาก SM Entertaiment ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Universe' โดยอัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้นี่เอง