NCT กับอัลบั้ม 'Universe' กวาดอันดับหนึ่งในทุกชาร์ตเพลง

21 ธ.ค.2564- บอยแบนด์ NCT จาก SM Entertaiment ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Universe’ โดยอัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมนี้นี่เอง แต่กวาดอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในชาร์ตอัลบั้มต่างๆ เช่น Hanteo Chart, Synnara Record, Hot Tracks, Yes 24, Aladdin ได้ ทั้งๆที่วางจำหน่ายยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงแรงสนับสนุนอันอบอุ่นแลจากแฟนเพลงที่ไม่เคยลดลงเลย

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังมีอันดับสูงสุดในชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ภูมิภาคทั่วโลก ชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัลและชาร์ตมิวสิควิดีโอใน เกาหลี จีน และญี่ปุ่น รวมถึงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นในต่างประเทศ เช่น การขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Top 100 Music Songs

อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 13 เพลง โดยมีเพลง ‘Universe (Let’s Play Ball)’ และ ‘Beautiful’ เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'TAEYONG' วง 'NCT' โชว์ความเปล่งประกายในฐานะศิลปินเดี่ยว

ประสบความสำเร็จอย่างเปล่งประกาย สำหรับ TAEYONG (แทยง) วง NCT (เอ็นซีที) ที่ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก SHALALA (ชาลาลา) นับตั้งแต่เดบิวต์มา 7 ปี โดย TAEYONG ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผนอัลบั้ม ไปจนถึงการแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองทุกเพลง ทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งจะมีทั้งเรื่องราวส่วนตัวของ TAEYONG และเพลงที่ทำให้ทุกคนเข้าถึงอารมณ์เดียวกันเมื่อมองไปรอบตัว

แฟนแห่รับ 'เอ็นซีที โดแจจอง' งานแจกลายเซ็นครั้งแรกในไทย

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา NCT DOJAEJUNG - THE 1ST MINI ALBUM 'PERFUME' ALBUM SIGN EVENT IN ที่จัดขึ้น ณ ไอคอนสยาม พาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม

แฟนคลับเตรียมฟิน 'ทรูวิชั่นส์' ส่ง 'NCT LIFE IN GAPYEONG' ลงจอ!

หล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ)ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อ ทรูวิชั่นส์ พร้อมออกอากาศ “NCT LIFE IN GAPYEONG” ซีซั่น 11 รายการเรียลลิตี้ ที่รวมความฮา ความมัน รวมไปถึงความโหด กับภารกิจที่เหล่า “NCT” ทั้ง 9 คน แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน จะได้รับ

'เมเจอร์' เตรียมส่งหนังเรื่องแรกของ 'SEVENTEEN' ลงจอ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมมอบความสุขและความสนุกด้วยการส่ง SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE ภาพยนตร์เรื่องแรกของศิลปินเคป๊อปชื่อดัง SEVENTEEN วงบอยแบนด์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกับการแสดงบนเวทีแบบจัดเต็มทุกเพลงฮิต และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ด้วยการชมบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น! 20-23 เมษายน 2565 เปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้!! เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

สี่สาว Brave Girls เตรียมคัมแบ็คเดือนมีนาคมนี้

สี่สาวแห่งวง Brave Girls จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมและเข้าร่วมศึกแห่งการคัมแบ็กกับบรรดาศิลปินอีกมากมายที่พาเหรดกันคัมแบ็กในเดือนมีนาคมเช่นกัน