'เอ้ ชุติมา' วูบหัวฟาดพื้นห้องน้ำกลางดึก

เรียกได้ว่าคนใกล้ตัวต้องช็อกสุดกับข่าวที่ไม่คาดคิด สำหรับเรื่องราวของ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่าน เนื่องจากอาการวูบ หน้ามืด และล้มลง จนศีรษะฟาดกับชักโครกภายในห้องน้ำ

แต่โชคดีมีลูกสาวบุญธรรมอยู่ด้วย จึงรีบหามเธอส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งงานนี้เอ้ ชุติมา ได้เปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่า  กลัวมากกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะภาพตัดไปเลย โดยไม่ทราบสาเหตุ

เอ้ ชุติมา เผยว่า “CT Scan สมองเสร็จแล้วค่ะ ผลล่าสุดสมองไม่มีเลือดออกค่ะ ส่วนหัวและใบหน้าที่กระแทกด้านนอกเดี๋ยวหมอศัลยกรรมจะมาเช็คให้อีกที คลื่นหัวใจปกติ ตอนนี้รอผลเลือดค่ะ หมอให้แอดมิด อยู่ รพ.นวเวชค่ะ”

งานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าดีที่ไม่ตายในห้องน้ำ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีเพียงอาการบวมที่เกิดจากแรงกระแทก ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการพักผ่อนน้อยเป็นเวลานาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องดังค่าย 'คีตา' ซุ่มซ้อมเสียง เตรียมขึ้น 'THE TIME MACHINE CONCERT'

ถือเป็นการรวมตัวแม่นักร้องดังยุค90 จากค่ายเพลงดังในอดีตอย่าง "คีตา" ที่นัดมาดวลไมค์ซุ่มซ้อมเสียงเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "THE TIME MACHINE CONCERT" ในวันที่1-2 กรกฎาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์

'เอ้ ชุติมา' เตรียมเปิดผับ LGBTQ+ ยันไม่เกี่ยวช้ำรักผู้ชาย

เนื่องจากเป็นนักแสดงอีกคนที่ตรงไปตรงมา อย่างที่ทราบกันสำหรับ "เอ้ ชุติมา" ที่ล่าสุดก็บอกอีกครั้งหลังช้ำรักว่าไม่ยึดติด ชอบได้ทุกเพศ ขอแค่เป็นคนดีก็พอ เมื่อถึงเวลาทำธุรกิจ จึงมีไอเดียเก๋ๆขึ้นมาแบบนี้ ชวนให้นึกย้อนไปสมัยก่อน กับความรักครั้งเก่าๆ และสถานบันเทิงที่เป็นสถานบันเทิงสำหรับผู้หญิง และ LGBTQ+ ส่วนผู้ชายมากับเพื่อนๆพาเข้าได้เช่นกัน

'มดดำ' เปิดเรื่องลับ 'เด่นคุณ' ชวนขนลุก

เบาไม่เป็นจริงๆ สำหรับตัวแม่จอมแฉ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ รู้ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ล่าสุดพร้อมทักแรงๆ ผ่านรายการเกมโชว์สายมู จิ้งจกทัก ทาง ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย สนุกกูรู ที่เจ้าตัวรับหน้าที่ดำเนินรายการ ประกบตัวพ่อด้านความเชื่อ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จัดหนักจัดเต็มทักแขกรับเชิญขนหัวลุกทุกสัปดาห์

'ใบเตย' ลื่นล้ม! แอดมิทโรงพยาบาลด่วน!

ทำเอาแฟนๆ ตกใจ หลังทราบข่าวนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม จนสามี แมน-พัฒนพล กุญชร ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คอาการโดยด่วน

หาม 'ฝ้าย สุภาพร' ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการท้องเสียอย่างหนัก

เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ต้นสังกัด ได้แจ้งว่า นางร้ายหน้าสวย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากตลอดทั้งวันฝ้ายมีอาการท้องเสียอย่างหนัก โดยไม่ทราบสาเหตุ