นักร้องดังค่าย 'คีตา' ซุ่มซ้อมเสียง เตรียมขึ้น 'THE TIME MACHINE CONCERT'

ถือเป็นการรวมตัวแม่นักร้องดังยุค90 จากค่ายเพลงดังในอดีตอย่าง "คีตา" ที่นัดมาดวลไมค์ซุ่มซ้อมเสียงเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต "THE TIME MACHINE CONCERT" ในวันที่1-2 กรกฎาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์

นำโดยตัวแม่รุ่นใหญ่ยันรุ่นเล็ก เอ้ ชุติมา, ฮันนี่ ภัสสร, บุ๋ม ตรีรัก, ยุ้ย ปัทมวรรณ, จอย ทีสเกิ๊ต และ ฝันเด่น รวมตัวกันขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆแน่นอน เพราะว่าแต่ละคนงัดลีลาทั้งการร้องโชว์ลีลาวาดลวดลายแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งสนุกทั้งขำ สุดเหวี่ยงกันไปเลย

และถึงแม้ว่าการรวมตัวครั้งนี้จะเหมือนนัดมาจอยกันแบบสนุกๆตามประสารุ่นพี่รุ่นน้องนักร้องค่ายเดียวกัน แต่ก็แฝงความฟิต ซุ่มฝึกเสียงร้องไปด้วย เพราะคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะถึงนี้ มีนักร้องดังหลายค่ายมาปะทะกันบนเวที เลยต้องจัดเต็มกันหน่อย

ถึงค่ายเพลงจะปิดตัวไปนานแล้วแต่มิตรภาพของศิลปินอดีตค่ายคีตายังยาวนานจนมาถึงวันนี้ ถือเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นอบอวลไปด้วยมิตรภาพอันยาวนานมาร่วม30 ปีทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น