‘ปิ่น ชรินพร’ คลั่ง โดนฉีดพิษสุนัขบ้า ‘อู๋ นวพล’ ฟาดแส้ไม่ยั้งมือ

เข้าโค้งสุดท้ายของละคร “ธิดาวานร” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น วันนี้ อิยะวดี (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) ก็ยังโดนจัดหนักอีกแล้ว เพราะหลงกล คำรณ (อู๋-นวพล ภูวดล) ที่หลอกให้ตามหา เพชรชมพู แล้วฉีดพิษสุนัขบ้าใส่จนเธอคลั่ง  

โดยวันนี้เป็นฉากใหญ่ที่มีนักแสดงร่วมถ่ายทำสิบกว่าชีวิต เรียกว่าได้บู๊กันยันตะวันตกดิน ผู้กำกับฯ ประทุม มิตรภักดี ก็เลยจัดหนักจัดเต็ม ก่อนจะถ่ายจริง ผู้กำกับให้ทุกคนซ้อมคิวยืดเส้นป้องกันการบาดเจ็บช่วงถ่ายทำ 

เริ่มที่วายร้าย คำรณ (อู๋ นวพล) กับสมุนฉุดกระชากลากถู อิยะวดี (ปิ่น ชรินพร) แถมมีอาวุธครบมือ ปืนผาหน้าไม้แส้เส้นยาวคอยฟาดขู่ตลอด งานนี้ อู๋ เล่นจริง โหดจริง จนสาว ปิ่น ถึงขั้นออกปากว่ากลัวจริงเลยทีเดียว 

มาต่อกันที่ฉากแก๊งในเมือง อรุณี (สาวิตรี สามิภักดิ์) กับ พินิจ (ดิลก ทองวัฒนา) พร้อมผู้ช่วย เจ้านกแอนโตนิโอ บุกป่ามาช่วย อิยะวดี แต่ก็มาพลาดท่าโดน คำรณ จับตัวไว้จนได้ ส่วน อิยะวดี ก็รีบไปหา เพชรชมพู มาเพื่อแลกกับชีวิตของ แม่เสือสมิงบัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) แล้วเจอกับ พนา (เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป) ที่มาทวงคืนเพชรให้เจ้าของตัวจริง ทำเอา อิยะวดี เจอศึกรอบด้าน ทั้ง คำรณ และ พนา แล้วไหนยังจะแก๊ง พรานเส็ง (อาฉี เสียงหล่อ) และ 2 พ่อลูก แสนไท (พบศิลป์ โตสกุล) กับ สะมะแอ (ชาลี กรรณสูต) ที่ตามชิงเพชรชมพูอีก 

ฉากนี้สาว ปิ่น เจองานหินมีทั้งอารมณ์ บู๊ ดราม่า แต่ก็ผ่านได้ฉลุย ที่เจ๋งสุดต้องฉากที่ คำรณ ฉีดพิษสุนัขบ้าใส่ อิยะวดี แล้วพิษกำลังออกฤทธิ์จนควบคุมตัวเองไม่ได้ กัดทุกสิ่งที่ขวางหน้า ฉากนี้ ปิ่น ถ่ายทอดออกมาได้สมจริง จนทุกคนทึ่ง

ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” วันพุธที่ 8 ธันวสาคม นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามชมได้ทุกเย็น วันจันทร์-วันศุกร์ พร้อม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมพ์ พิมพ์มาดา' แท็กทีมนักแสดง 'ร้ายเดียงสา' ชวนเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้ ผู้จัดคนเก่ง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “ร้ายเดียงสา” ทางช่อง 7 เอชดี

‘เมฆ จุติ’ แฮปปี้ชีวิตลงตัว งานก็รุ่งความรักก็เริ่ด!

อยู่ในช่วงที่ชีวิตแฮปปี้สุด ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป จากละครเรื่อง ธิดาวานร ทางช่อง 7HD ที่ระเบิดความปังโกยเรตติ้งสุด ๆ อยู่ในขณะนี้ นอกจากงานไปได้สวย เรื่องความรักที่เป็นยาชูกำลังใจของหนุ่มเมฆ ก็อยู่ในจุดที่เรียกว่าเข้าใจกันและกัน งานนี้เลยขอชวนหนุ่มเมฆมาคุยถึงเรื่องราวชีวิตที่ลงตัว จนน่าอิจฉาแบบเต็ม ๆ

'ฝน ปริตา' กับบทบาทใหม่ในละครมาแรง 'ธิดาวานร'

หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ กันเป็นอย่างดีเพราะเป็นสาวมากความสามารถหนึ่งในนักแสดงแจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ และความดังของนักแสดงคนนี้ ไม่ใช่จะมีแค่งานแสดงเท่านั้น ฝน มีงานถ่ายบแบ โฆษณา ฯลฯ ลงในโซลเซียลมีเดียมากมาย และล่าสุด ฝน ได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง กับละคร ธิดาวานร ละครเย็นมาแรงทางช่อง 7HD

จับตา 'ปิ่น ชรินพร' นางเอก 'ธิดาวานร' เวอร์ชั่นล่าสุด

โดนจับตาทันที สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ แนวคอมิดี้ผจญภัย เรื่อง ธิดาวานร หลังช่อง 7HD ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะลงจอให้ได้ชมพร้อมกันตอนแรก ในวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้ ด้วยเพราะเวอร์ชั่นเก่าฮอตฮิตแฟนละครติดกันหนึบหนับ มาเวอร์ชั่นนี้แค่ยิงทีเซอร์มาก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่เบา