'ปุ๊ อัญชลี' ตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ พร้อมชวนแฟนๆ มาชมคอนเสิร์ต

ร็อกสตาร์ในตำนาน ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ เตรียมพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ "มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT" #โตมากับทุกค่ายเพลง

กับการรวมตัวของ 31 ศิลปินคุณภาพระดับตำนาน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 มาสร้างโชว์ใหม่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น "ค่ายรถไฟดนตรี" / "ค่ายนิธิทัศน์ โปรโมชั่น" / "ค่ายครีเอเทีย อาร์ตทีส" / "ค่าย GRAMMY" / "ค่ายคีตา" และ "ค่าย Oh! My God" ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตเพลงในตำนาน

"ดีใจนะที่เรามีคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น แล้วเราได้มาร้องเพลงที่ทุกคนอาจจะคิดถึง เพราะยังมีหลายคนเลยที่แฟนเพลงยังคิดถึงอยู่ สำหรับคอนเสิร์ต THE TIME MACHINE CONCERT จะพาทุกคนกลับย้อนยุคไปสัมผัสกับความสุข ณ เวลานั้นอีกครั้ง บอกตามตรงว่าตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมาก และคนจะชอบถามว่าเป็นนักร้องระดับนี้แล้วขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยแล้วตื่นเต้นไหม ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นทุกคอนเสิร์ต ตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์แล้วก็ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง แต่ต้องบอกจริงๆว่าความตื่นเต้นนี้คือความตั้งใจเพราะเราต้องทำให้ดีที่สุด เพราะความตื่นเต้นคือความรู้สึกที่ดีของนักร้องทุกคน ศิลปินทุกคนที่ยังมีโอกาสไปพบแฟนๆได้มีงานทำให้คนมีความสุขเพราะฉะนั้นเราถึงตื่นเต้นเสมอ

ฝากถึงทุกๆคนนะคะ ถึงแฟนเพลงและลูกหลานของแฟนเพลงเราด้วยว่าทำไมเพลงของรุ่นพ่อรุ่นแม่ของเราทำไมมีอิทธิพลจนถึงสมัยนี้ แม้ผ่านมาแล้ว 30-40 ปีเพราะเพลงเหล่านี้ไม่ตายอยู่แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เพราะไม่รู้จะมีครั้งหน้าเมื่อไหร่ที่เราจะได้มารวมตัวกันอย่างนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ได้ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม นี้นะคะ ขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR ทุกช่องทาง นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรคอนเสิร์ตจะมอบให้ มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทางสายตาที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาได้เพราะมีฐานะยากจน มาร่วมย้อนเวลากลับไปหายุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทยด้วยกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น