'เฟิร์สหวัง-ธ๊อป' ขอบคุณทุกแรงใจ กวาดรางวัลมาให้แฟนไทยเพียบ

เรียกว่าสู้สุดใจจริงๆสำหรับสองตัวแทนประเทศไทย เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 และ ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ Mister Supranational Thailand 2023 หนุ่มหล่อสาวงาม ที่ไปคว้ารางวัลบนเวทีการประกวดระดับโลก Supranational ที่ประเทศโปแลนด์ แม้จะไม่ได้มงฯใหญ่กลับบ้านแต่ทั้งคู่ได้รางวัลกลับมาให้แฟนๆชาวไทยหลายรางวัล

โดย เฟิร์สหวัง เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายรอบตัดสิน QUEEN of ASIA ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม "นะหน้าทอง" เผยว่า "ประทับใจกับการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกวด ซึ่งตนเองทำเต็มที่ที่สุดแล้วและก็สามารถคว้ารางวัลมาให้คนไทยได้ชื่นใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เชียร์พวกเรา 2 คนในนามตัวแทนประเทศไทย แน่นอนว่าผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสคือบุคคลสำคัญที่ต้องขอบคุณค่ะ"

ด้านหนุ่มธ๊อป Mister Supranational Thailand 2023 เข้ารอบ10 คนสุดท้ายรอบตัดสิน Mister Supranational of Asia แอมบาสเดอร์เอเชีย เผยว่า "ส่วนของธ๊อป นั้นบอกเลยว่าทำเต็มที่มากเหมือนกันแต่ก็ไม่กดดันอะไร ปล่อยไปตามฟีล เราประทับใจมากเมื่อได้ยินเสียงเชียร์ไทยแลนด์ และก็สามารถคว้ารางวัลมาได้ มันทำให้เราภูมิใจมากกับที่ทุ่มเท ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ รวมถึงเบื้องหลังทีมงานทุกคนที่คอยสนับสนุน หลังจากนี้จะมีอะไรให้เห็นกันก็อยากให้รอติดตามครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

ประเพณีอีสเตอร์ในโปแลนด์ ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ไม่ซ้ำใคร

“วันอีสเตอร์” เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับชาวคาทอลิกที่มีมาอย่างยาวนานกว่าหลายร้อยปี โดยมีการเฉลิมฉลองในช่วงฤดู

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท