'ทรี แมน ดาวน์ - อิ้งค์ วรันธร' จับมือถ่ายทอดความสนุก

วงการดนตรีและแฟชั่นสั่นสะเทือน จากสองศิลปินสุดฮอต ทรี แมน ดาวน์ และ อิ้งค์ วรันธร พรีเซนเตอร์ New Scoopy แท็คทีมสร้างอัลบั้มพิเศษ Let’s Scoop Colorful Colorfun เพื่อถ่ายทอดความสนุก เปลี่ยนชีวิตให้สนุกสนานด้วยเสียงเพลง

อิ้งค์ วรันธร พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “Make me Colorful Make you Colorfun ทางไหนที่ว่ามันส์ ซักแมทช์ให้กันได้รู้ววววว เป็นท่อนที่ชอบที่สุด เพราะรู้สึกถึงความลงตัวของกันและกัน ในเอ็มวีก็เต็มไปด้วยสีสัน เป็นไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ๆ ซึ่งทั้งหมดตรงกับความเป็นตัวอิงค์เองอยู่แล้ว ส่วนเบื้องหลังการทำงานทุกคนตั้งใจทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ สนุกไม่แพ้ในเอ็มวี การได้ร่วมฟีเจอริ่ง กับ ทรี แมน ดาวน์ ยิ่งทำให้การทำอัลบั้มสุดพิเศษครั้งนี้ สนุกกว่าทุกครั้งที่เคยทำมา เราเป็นกันเอง เหนื่อยด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน ซึ่งอิงค์ว่าในการทำเพลงร่วมกันทำให้ชีวิตมันมันส์ มีสีสันขั้นสุดค่ะ”

ทรี แมน ดาวน์  กล่าวถึงความประทับใจที่ได้เป็น พรีเซนเตอร์  New Scoopy ควงคู่สาวสวย และได้ทำเพลงร่วมกันว่า “สนุกสนานมากครับ ครบรส มันส์ จัดเต็ม  พวกเราเต็มที่กันสุดๆ และเอ็มวีนี้ ได้หยิบยกเรื่องราวรอบๆ ตัว มาถ่ายทอดลงในเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเกมส์ เรื่องไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคนี้ มาตีความ และเบล็นด์เข้ากับคาแร็กเตอร์ของ Honda Scoopy ได้ดีเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดกันออกมา แล้ว Go find your way ชีวิตมันต้องมันส์นะครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'GMM SHOW' ขนทัพ 16 ศิลปิน ส่ง Music Festival ใหม่ ใหญ่ที่สุดในภาคใต้!

GMM SHOW ชวนชาวใต้ทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองในวันสำคัญวันที่เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้จะเกิดขึ้น วันที่ทุกคนจะพร้อมใจกัน “พุ่ง” มุ่งตรงไปยังภาคใต้ 1 ปี จะมีปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นแค่ 1 ครั้งเท่านั้น กับ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “พุ่งใต้เฟส”) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม นี้