'แค่' ซิงเกิลใหม่จาก 'เฟิร์ส อนุวัตน์' แทนความรู้สึกกับความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว

เจ้าของเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์พร้อมด้วยเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้, ตั้งใจรัก, ถามเค้ายัง? และ “เดินมาส่ง” จากศิลปิน First Anuwat หรือ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว ด้วยเสน่ห์และบุคลิกที่น่ารักน่าเอ็นดูของเฟิร์ส ทำให้มีแฟนๆ ติดตามเฟิร์สอย่างเหนียวแน่น

แค่ (what if) “แค่” เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกกับความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่ทําได้แค่ต้องยอมรับว่าไม่มีเธอและต้องลืมเธอให้ได้ เพลงนี้จึงแต่งขึ้นมาเพื่อเล่าถึงความสัมพันธ์ที่เลิกกันไปแล้ว แต่อีกคนยังคิดถึงและนึกถึงอยู่เสมอ ต้องพยายามที่ไม่มองกลับไปที่เดิมๆ ที่เคยทําด้วยกัน อย่างกับท่อน “แค่ไม่ต้องคิดถึง แค่หยุดรัก แค่ต้องลืมเรื่องของเรา” เพลงนี้เฟิร์สยังแต่ง Melody ของเพลงนี้เอง และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในเสียงร้องของเฟิร์สได้อย่างดี ทําให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

สามารถติดตามผลงานเพลง “แค่” (what if) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ ได้ทาง Facebook : First Anuwat, Instagram: Firstanuwat, Youtube : First Anuwat , TikTok : firstanuwat1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วู่วาม' ซิงเกิลที่สองจาก 'แพทริคอนันดา' ร่วมงานกับ 'กานต์ เดอะ พาร์กินสัน'

แพทริคอนันดา (Patrickananda) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘KAI’ ไปแล้วด้วย “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงรักจม ๆ ของคนที่อยู่กับความรักเดิม ๆ ที่ผ่านไปแล้ว จนเป็นไปไม่ได้ที่จะรักใครเหมือนคนในอดีตอีกแล้ว ที่ตัวเพลงยังคงกินใจ สะดุดอารมณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่ผิดไปจากเพลงก่อน ๆ หน้าของศิลปินหนุ่มรายนี้

'โดม ปกรณ์ ลัม' คัมแบ็คซิงเกิลใหม่ 'อิสระ (ISSARA)' หนักแน่นแต่งดงามบาดใจ

หลังปล่อยเพลงร็อกล้ำๆ เข้มๆ อย่าง "ซัดฟาง" และ "เกิด แก่ เจ็บ Try" ออกมาให้ฟังก่อนหน้านี้ ถึงเวลา โดม-ปกรณ์ ลัม หวนคืนสู่ความเจ็บบาดลึกกับเพลงล่าสุด "อิสระ (ISSARA)" ซิงเกิลลำดับที่ 5 จากอัลบั้ม 6was9 ในสังกัด Iconic Records ของตัวเอง โดยได้ศิลปินคลื่นลูกใหม่อย่าง แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง แห่งวง The Darkest Romance มาร่วมปลุกปั้นไอเดียในฐานะโปรดิวเซอร์

'เจฟ ซาเตอร์' ชวน 'เนเน่' ร่วมถ่ายทอดความรักที่อาจเป็นเพียงเทพนิยาย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) นักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงมากความสามารถ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด พาแฟนเพลงก้าวเข้าสู่โลกแห่งความฝันที่ไม่อาจจับต้องได้ ในบทเพลงที่มีชื่อว่า "ก่อนที่เธอจะลืมฝัน" (Lucid) ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 7 และซิงเกิลภาษาต่างประเทศลำดับที่ 4 ของ เจฟ ซาเตอร์ กับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส (Wayfer Records) ค่ายเพลงในเครือ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'เดินมาส่ง' ซิงเกิลใหม่จาก 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ได้ 'SARAN' มาร่วมแรป

First Anuwat หรือ เฟิร์ส-อนุวัตน์ แซ่โจว เจ้าของเพลงฮิตที่ใครหลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง ถ้าเขาจะรัก(ยืนเฉยๆเขาก็รัก), ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก), คลั่งรัก, พิจารณา, ร้องให้ ตั้งใจรัก และ ถามเค้ายัง? ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟิร์ส ทำให้มีกลุ่มแฟนๆ ที่รักเเละชื่นชอบเฟิร์สมีมากมายอย่างเหนียวแน่น

'ป๊อบ ปองกูล' จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง 'วันชนะ'

“สู้กับคนที่เขาไม่มีใจ ก็ไม่มีวันชนะอยู่ดี” .. ท่อนตีหัวใน “วันชนะ” ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม Human Error ของ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” สังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY ที่นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกของมนุษย์ในหลากหลายอารมณ์ และเติมจุดเด่นให้แต่ละเพลงในอัลบั้มด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละครที่อยู่ในเพลง พร้อมปล่อยออกมาให้อินกันต่อ